Phan Hiển bất ngờ 'hôn' Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã không ngại ngần "hôn" Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình chương trình "Thay lời muốn nói" diễn ra tối 14/1.

Tối 14/1, Khánh Thi đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong chương trình "Thay lời muốn nói" chủ đề "Hẹn hò". Trong khi bạn gái thể hiện "Bài ngợi ca tình yêu" (nhạc ngoại, lời Việt) đầy tha thiết thì Phan Hiển lại trở thành bạn nhảy, minh họa cho tiết mục hát của Khánh Thi. Cả hai cùng nhau thể hiện những động tác dancesport uyển chuyển, đẹp mắt để làm tăng độ hấp dẫn trong phần trình diễn và nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả.

khanh thi phunutoday1

Phan Hiển không ngại ngần "hôn" Khánh Thi ngay trên sân khấu.

khanh thi phunutoday2

Cả hai có những bước nhảy dancesport uyển chuyển, vũ đạo đẹp mắt.

khanh thi phunutoday3

Những hình ảnh đẹp nhất của Khánh Thi - Phan Hiển.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

khanh thi phunutoday3

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển

Đã có lúc, chia sẻ về khoảng cách tuổi tác, hơn bạn trai 12 tuổi, Nữ hoàng dancesport cho biết, cô chưa bao giờ suy nghĩ về chuyện này với Phan Hiển. Có khi người ngoài lại hay bàn tán chứ bản thân những người trong cuộc chưa bao giờ lăn tăn về điều này. Nếu cô và Phan Hiển nghĩ về chuyện đó thì cả hai đâu có yêu nhau. Hiện tại, vượt qua bao sóng gió, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển đang có cuộc sống khá hạnh phúc với gia đình nhỏ cùng cậu con trai Kubi bé bỏng của mình.{{http://phunutoday.vn/giai-tri/choang-vang-voi-gia-the-giau-co-cua-ca-si-tinna-tinh-96017.html}}

{{http://phunutoday.vn/giai-tri/ngoc-thuy-chan-da-deu-chong-cu-quyet-dinh-ket-hon-96070.html}}

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn