Ớt chuông đem chế biến với nguyên liệu này có ngay món ăn giàu dinh dưỡng

( PHUNUTODAY ) - Ớt chuông là thực phẩm rất giàu vitamin C. Bạn có thể kết hợp ớt chuông với những nguyên liệu này sẽ cho món xào hấp dẫn, thơm ngon.

Ớt chuông xào thịt bò

Ớt chuông xào thịt bò có màu sắc xanh đỏ bắt mắt. Thịt bò được xào chín mềm, thơm ngon, thấm vị, ớt chuông giòn ngọt tự nhiên. Bạn có thể dùng nóng kèm với cơm và chấm với một ít nước tương tỏi ớt sẽ rất ngon.

Ớt chuông xào chay

Những món chay luôn được yêu thích, nhất là vào dịp ngày Rằm, đầu tháng. Bạn có thể thực hiện món ớt chuông xào chay để chiêu đãi cả nhà.

Ớt chuông thanh mát xào cùng với các nguyên liệu như nấm, tàu hũ ky, bắp non giòn giòn quyện cùng gia vị đậm đà ăn kèm với cơm nóng thì tuyệt ngon.

Ớt chuông xào trứng

Đây là một món ăn đơn giản, dễ làm lại giàu chất dinh dưỡng nên rất thích hợp cho các chị em bận rộn.

Món ăn này được xào chín tới, giữ nguyên được độ giòn, ngọt, trứng béo bùi, thấm đều gia vị. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa cơm gia đình.

Ớt chuông xào tôm

Ớt chuông xào tôm cũng là một món ăn bắt cơm mà bạn không nên bỏ qua. Thịt tôm thơm ngọt, kết hợp cùng ớt chuông giòn giòn thấm vị vừa ăn vô cùng.

Hơn nữa, món ăn này cũng khá dễ làm nên sẽ không làm mất nhiều thời gian của chị em.

Ớt chuông xào chua ngọt

Sau khi hoàn thành, đĩa ớt chuông xào chua ngọt nóng hổi, hương thơm lan tỏa khắp gian bếp.

Thịt sườn ăn mềm và thơm, ớt chuông cùng các loại rau củ khác giòn ngọt hòa quyện cùng vị chua nhẹ chút cay nồng sẽ khiến bạn ăn mãi không ngán. Bạn có thể ăn chơi hoặc ăn cùng với cơm trắng sẽ rất ngon.

Ớt chuông xào mực

Vì có chứa nhiều chất dinh dưỡng như sắt, chất xơ, vitamin A, vitamin C,… nên kết hợp với mực sẽ cho ra món xào cực kỳ thơm ngon, bổ dưỡng.

Sau khi hoàn thành, món ớt chuông xào mực có màu sắc cực kỳ đẹp mắt. Các nguyên liệu giòn ngọt hòa quyện cùng gia vị được nêm nếm vừa phải rất hấp dẫn.

Ớt chuông xào thịt lợn

Bạn cắt ớt chuông thành miếng vừa ăn rồi mang xào với thịt lợn thơm béo. Món ăn này tuy khá đơn giản nhưng hương vị vô cùng khó cưỡng.

Thịt lợn béo mềm cùng với ớt chuông giòn giòn thấm vị khiến bạn chỉ muốn ăn mãi không thôi.

Ớt chuông xào thịt gà

Ớt chuông xào thịt gà cũng có thể là món ăn giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Món ăn này vừa thơm ngon lại giàu chất dinh dưỡng. Ớt chuông và hành tây giòn ngọt, kết hợp với thịt gà mềm, thấm vị đậm đà, xen lẫn ít vị cay nhẹ của tiêu xay hứa hẹn là sự lựa chọn thú vị cho bữa cơm gia đình.

Theo:  xevathethao.vn copy link