Phát hiện xác bà chủ trang trại trong bụi rậm

( PHUNUTODAY ) - Thấy bóng ai đó ở ngoài vườn nên bà Mai quay ra xem. Chờ mãi không thấy vợ vào, ông Nguyễn Văn Hoàng đi tìm thì bàng hoàng phát hiện xác vợ trong bụi rậm cạnh ao nước gần nhà.

Phía công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân cái chết của bà Huỳnh Thị Mai (45 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè).

n3

 Nơi phát hiện thi thể bà Mai. Ảnh nguồn: Internet.

Theo đó, vào chiều ngày 30/5, ông Nguyễn Văn Hoàng (47 tuổi, chồng bà Mai) đi ra vườn thăm trại gia súc cách nhà khoảng 200 m. Thấy trời chuyển mưa nên ông Hoàng kêu vợ đi vào nhà nhưng bà Mai bảo hình như có người ở ngoài vườn nên ra xem. Còn ông Hoàng bỏ vào nhà.

Đến khoảng 1 giờ đồng hồ sau, ông Hoàng không thấy vợ vào nhà nên đi ra vườn tìm nhưng vẫn không thấy. Sau đó, ông nhờ hàng xóm đi tìm giúp, đến 18h30 cùng ngày, mọi người phát hiện thi thể bà Mai trong tư thế nằm sấp, mặt úp xuống đất  tại một bụi rậm trên phần đất của một người hàng xóm.

Trên người nạn nhân lúc này không còn nhẫn và dây chuyền vàng đã đeo trước đó.

Khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy đôi dép và nón lá của nạn nhân dưới mương nước. Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân chết do bị ngạt nước, có dấu hiệu và tác động của ngoại lực.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tương tự, tại Nghệ An một người đàn ông mua trâu bò bị sát hại dã man trên đồi chè.

Theo đó, tối 24/5, ông Nguyễn Xuân Lộc, Trưởng Công an xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Rất đông người dân tập trung tại hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông bị sát hại dã man
Trước đó, vào đầu giờ chiều 24/5, một số người dân thôn Tân Tiến, xã Cẩm Sơn, đi làm nương phát hiện thi thể 1 người đàn ông trên đồi chè, cơ thể có nhiều vết đâm. Sự việc được người dân báo ngay cho cơ quan chức năng.

Danh tính nạn nhân ngay sau đó được xác định là ông Nguyễn Văn Sơn (46 tuổi, ở xã Đại Sơn, huyện Đô Lương), làm nghề lái buôn trâu bò. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trên người ông Sơn có 9 vết dao đâm.

Qua truy xét nhanh, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm Trần Hữu Dũng (36 tuổi), ở xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn. Tại cơ quan công an, bước đầu Dũng khai nhận là hung thủ đã sát hại ông Sơn với mục đích cướp tài sản. Trong lúc cùng đi mua trâu bò, Dũng đã bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông Sơn để cướp tiền và xe máy của nạn nhân.

Được biết, đối tượng Dũng vốn nghiện ma túy, từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện vụ án sát hại dã man người đàn ông đi mua trâu bò đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn