Phi Nhung lộ diện với thái độ gây chú ý giữa ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Những ngày vừa qua, Phi Nhung đều đặn đăng clip tập thể dục và sinh hoạt bình thường dù bị dân mạng "spam" loạt bình luận tiêu cực.

Sự việc liên quan đến drama của Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường gây chú ý. Trong khi Hồ Văn Cường không có bất kỳ cập nhật nào mới thì Phi Nhung lại tỏ ra rất bình thản.

Sáng 14/6, Phi Nhung bất ngờ đăng clip lộ diện với thần sắc tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn kèm dòng trạng thái "Em đi nha". Được biết cô có chuyến từ thiện đi phát khẩu trang, nước rửa tay tại nhiều địa điểm trong TP.HCM. Có thể thấy cô thể hiện vẫn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ giữa liên hoàn thi phi, nữ ca sĩ chỉ dặn dò người hâm mộ cẩn trọng trong mùa dịch.

Ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường rộ lên khi dân tình đặt nhiều nghi vấn về cát-xê. Tuy nhiên mới đây, giọng ca Bông điên điển cho biết khi nào con nuôi muốn ra riêng cô sẽ trả lại toàn bộ.

"Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói. Tính của tôi đâu ra đó, cái nào của Cường là của Cường, cái nào của tôi là của tôi, cái nào của công ty là của công ty".

phinhung

Cô khẳng định: "Tôi là người không bao giờ giữ tiền, ca sĩ mà giữ tiền không bao giờ làm được chuyện gì cả. Chỉ có quản lý mình giữ tiền thôi, ca sĩ mà còn lo tính tiền thì còn gì là cảm xúc trên sân khấu. Nên tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được".

Ngoài ra, về số tiền thưởng 200 triệu đồng từ chương trình Quán quân Việt Nam Idols Kids, Phi Nhung cũng khẳng định đã thỏa thuận với phụ huynh của Hồ Văn Cường và quyết định giữ số tiền đó cho nam ca sĩ làm vốn khi đủ tuổi trưởng thành: "Tiền giải thưởng quán quân Quán quân Việt Nam Idols Kids từng giành được, tôi có hỏi bố mẹ Cường có muốn lấy không, tôi sẽ kêu quản lý thanh toán thì chị Thu (mẹ của Hồ Văn Cường) nói thôi từ từ đi. Mà nói thật khi ở nhà tôi, mọi người sướng vô cùng. Xây nhà dưới quê với số tiền thưởng hơn 200 triệu thì cũng được đi, nhưng tương lai của Cường sẽ như thế nào?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link