Phù dâu bất lực khi bị đám bạn của chú rể thi nhau sàm sỡ trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì phút nông nổi trong cơn say, một nhóm bạn của chú rể bao gồm hơn chục người đàn ông đã phải nhận kết cục cay đắng khi trót sàm sỡ cô phù dâu xinh đẹp trong hôn lễ.

Sự việc xảy ra ngày 11/5, cô Trương (tên nhân vật đã được thay đổi) đến thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc để tham dự đám cưới của một người bạn thân trong vai trò phù dâu. Cô đã mặc chiếc váy quây hở vai khá gợi cảm. Chính điều này đã khiến cô trở thành nạn nhân cho một đám bạn gồm chục người của chú rể.

Cho đến tận buổi trưa, sau khi đã đón dâu xong xuôi, mọi chuyện vẫn diễn ra hết sức suôn sẻ. Thế nhưng khi cô Trương đang đứng ngoài sân bấm điện thoại, một nam thanh niên đột nhiên lao tới ôm chầm lấy cô rồi đẩy cô ngã xuống đất. Ngay lập tức, đám đàn ông khác cũng lao tới, khoảng chục người và bắt đầu sàm sỡ cô gái không chút kiêng dè thay vì nâng cô dậy.

Cô gái trẻ bất lực trong bàn tay thô tục của đám đàn ông. Họ mặc nhiên sờ soạng khắp cơ thể của cô khi mà cô không thể kháng cự được. Phải mất khá lâu, nhờ sự khuyên can của mọi người xung quanh, đám thanh niên mới chịu buông tha cho cô phù dâu trẻ này. Thô bỉ hơn nữa, họ còn bỏ đi với điệu cười hả hê chứ hoàn toàn không nâng cô gái dậy.

Cô gái đáng thương được những người phụ nữ tốt bụng dìu vào trong phòng chỉnh đốn trang phục nhàu nát trên người. 

v92

 Cô phù dâu trẻ bị sàm sỡ nơi công cộng. Ảnh nguồn: Internet.

Quá uất ức và tủi nhục, cô Trương quyết định đến đồn cảnh sát trình báo sự việc và kiện những kẻ đã sàm sỡ mình ra tòa. Khi nhận thức được hành động của mình đã đi quá giới hạn và có thể sẽ mang lại những hậu quả nặng nề, nhóm người kể trên mới tìm cách liên lạc với cô Trương để xin lỗi. 

Họ bao biện rằng vì tối hôm trước uống quá nhiều rượu, vẫn còn say nên họ không ý thức được việc mình làm. Mặc dù vậy, do bị tổn thương sâu sắc nên cô Trương nhất định không chịu bỏ qua việc này.

v91

 Cô phù dâu nằm co ro trên nền đất, hơn chục người đàn ông đứng bao vây và thi nhau sờ soạng khắp người cô gái yếu đuối. Ảnh nguồn: Internet.

Tương tự, vào lúc sáng sớm ngày 11/9, một cô gái trẻ đã chết vì uống quá nhiều rượu tại khách sạn Duy Gia, trấn Văn Thành, thành phố Văn Xương, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Cô Dương, 28 tuổi được mời làm phù dâu trong đám cưới bạn thân diễn ra vào ngày 10/9 tại khách sạn Duy Gia. Có lẽ vì quá phấn khích, nên trong buổi tiệc sau hôn lễ, cô Dương đã "tranh tài" uống rượu với một người đàn ông ngồi cùng bàn. 

Không ai rõ cô Dương đã uống bao nhiêu rượu, chỉ biết rằng khi thấy cô say đến mức bất tỉnh nhân sự, mọi người đã lập tức đưa cô vào bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng, các bác sĩ cũng đành bất lực nhìn bệnh nhân ra đi. Được biết, cô Dương bị ngộ độc rượu, nôn mửa quá độ dẫn đến tắc đường hô hấp.

Theo:  khoevadep.com.vn