Phụ nữ 2 thứ mềm, 3 chỗ to số hưởng lộc Thần tài càng già càng giàu, ai lấy được đúng là số hưởng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học nếu một người phụ nữ sở hữu 2 thứ này mềm, 3 vị trí này to cả đời sống trong vinh hoa phú quý.

Phụ nữ có 2 thứ mềm mại khí chất hơn người

Giọng nói mềm mại, khí chất vượng: Người phụ nữ có giọng nói hay, trung khí vượng, cho dù tướng mạo bình thường, cũng có thể lấy được người đàn ông có điều kiện tốt. Tính cách của những người phụ nữ này đa phần ôn hòa thân thiện, chắc chắn là một người vợ tốt. Ngoài ra, trung khí vượng có nghĩa là cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt giọng nói phát ra từ đan điền, điều này giúp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hòa hợp.

Bàn tay mềm mại thon thả: Người phụ nữ có tướng bàn tay mềm mại thon thả là người khéo tay, trong tính cách có nhân hậu duyên dáng biết cách đối nhân xử thế. Đặc biệt, những người này có tướng vượng phu ích tử luôn làm chỗ dựa hậu phương vững chắc cho chồng con của mình. Những người phụ nữ này công dung ngôn hạnh nên ai lấy được thì phúc 3 đời.

tuong phu nu giau co

Phụ nữ 3 thứ này càng to càng phát tài

Phụ nữ có tướng tai to, dày: Trong nhân tướng học một người phụ nữ có dái tai dày hơn, xương tai to hơn mức bình thường thường có tài vận dồi dào. Người có đặc điểm này thường được trời ban phúc khí, làm ăn mưa thuận gió hòa. Hơn nữa, người có vành tai dày dễ lấy được lòng tin của người khác, có thể giữ những chức vụ quan trọng, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Trong tính cách những người phụ nữ này có cuộc sống giàu sang vinh hoa phú quý hơn người, càng có tuổi càng sung túc viên mãn.

Mắt to, lòng trắng và con ngươi rõ ràng: Một người phụ nữ sở hữu đôi mắt to, hơn nữa con người và lòng trắng rõ ràng, người phụ nữ có tướng mắt như vậy là người ngây thơ, thuần khiết, cởi mở, có chút tính cách trẻ con. Khi đối mặt với thái độ tức giận, lạnh nhạt, mỉa mai của người khác hoặc khi gặp khó khăn, họ sẽ có suy nghĩ lạc quan, tích cực, đối xử lịch sự lễ phép với người khác, không tạo cảm giác kiêu ngạo khó chịu cho đối phương. Đàn ông lấy được người vợ như vậy là điều vô cùng may mắn.

6-net-tuong-phu-nu-giau-co-bam-sinh-troi-ban-du-loc

Phụ nữ có tướng cằm to, tròn đầy: Trong nhân tướng học một người phụ nữ có cằm tròn thường là người dễ gần và rất giỏi hiểu ý người khác; ngoài ra, nếu cằm tròn đầy hơn nữa lại có tướng hai cằm tức là có tướng giúp chồng. Chính vì vậy, nếu như một người đàn ông lấy được người phụ nữ như vậy làm vợ, hôn nhân hạnh phúc, hơn nữa người phụ nữ có đặc điểm này là người vợ hiền thảo, tính tình cởi mở, dịu dàng thân thiện, có thể chung lưng đất cật với đức lang quân đến cuối cuộc đời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link