Phụ nữ có 4 bộ phận này càng to càng nhiều tài lộc nên lưu ý khi làm đẹp để tránh "gọt" nhầm

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng phụ nữ có những bộ phận càng to càng thể hiện vượng phu ích tử, tài lộc may mắn, nhưng quan điểm đẹp của một sô người lại cho rằng phải nhỏ mới thanh thoát

Nét đẹp và quan niệm về cái đẹp có sự khác nhau trong các nền văn hóa khác nhau, theo thời đại khác nhau. Thế nên những thông tin dưới đây cũng chỉ là một cách tham khảo, để chị em có những lựa chọn đúng đắn hơn cho bản thân mình. Theo quan điểm của nhân tướng học thì một người có chiếc mũi tròn to sẽ giàu phúc và dễ kiếm tiền, nhưng nhiều người lại đi thu gọn hết mũi lại, hay vẻ đẹp tròn đầy của gương mặt ngày trước giờ lại được xem là phải Vline mới đẹp...

mui to

Mũi to giàu phúc, tài lộc may mắn

Chiếc mũi là trung tâm của gương mặt, không cần mũi cao nhưng sống mũi không bị gãy là đẹp. Khuôn mũi to thể hiện phú quý giàu sang, phúc đức, vi mũi được xem là "cột phúc". Người có mũi to là người có phúc và phúc hậu. Người có chiếc mũi to thường được xem là người phúc hậu và có vận hạn may mắn, là người rộng lượng bao dung, vượng phu ích tử, luôn phù trợ cho chồng con.

Cằm tròn ngây thơ

Bây giờ thì nhiều người theo mốt Vline nhưng người xưa cho rằng cằm tròn, gương mặt trái xoan, gương mặt tròn bầu bĩnh mới là người nhân hậu và hiền từ, vượng phu ích tử. Chiếc cằm tròn còn biểu hiện tính khí của người trách nhiệm, sự may mắn và hậu vận của một người. Do đó bạn nên chú ý nếu có ý định đi sửa mặt.

cam tron

Bọng mắt 

Gần đây có trào lưu làm bọng mắt theo phong trào Hàn Quốc để cho đôi mắt ngây thơ hơn. Theo quan niệm xưa thì bọng mắt to thể hiện bạn là người giàu tình cảm, hiền lành, trọng nghĩa khí và sống lạc quan. Phụ nữ có bọng mắt to thường được xem là người vượng phu ích tử, gìn giữ gia đạo êm ấm và khả năng sinh sản tốt. 

Vòng hông to

Từ xưa tới nay số đo vòng hông đều là chỉ số được quan tâm của phụ nữ. Người xưa cho rằng phụ nữ hông to sẽ thuận lợi sinh sản, tốt đường con cái. Những người hông to thì thường hấp dẫn nam giới vì quyến rũ. Để hông to săn chắc bạn nên áp dụng các bài tập đẩy mông. Hiện nay đã có dịch vụ làm hông to ở thẩm mỹ viện. Tuy nhiên bạn nên lưu ý lựa chọn các dịch vụ uy tín. Những bài tập thường xuyên có thể giúp bạn khắc phục tình trạng hông chảy sệ.

hong to
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn