3 bài tập cho bạn nụ cười rạng ngời, thu hút tài lộc quyến rũ người nhìn đúng chuẩn nụ cười tỷ phú

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai sinh ra cũng đã có nụ cười đẹp. Những nụ cười chuẩn mực cũng cần trải qua tập luyện đấy nhé.

Tại sao tập luyện lại chỉnh được nụ cười? Đó là vì nụ cười đẹp liên quan tới cơ hàm, khuôn môi, và cả ánh mắt, hàm răng… Thế nên tập luyện sẽ giúp bạn tạo một khuôn cười đẹp, hạn chế tình trạng hở lợi.

nu cuoi dep

Tập khuôn cười bằng phát âm “ie”

Bài tập này giúp bạn giãn được rãnh môi theo chiều ngang giúp nụ cười được mở rộng, khóe mép tự nhiên khi cười. Rất nhiều người khi cười thì mép không mở được nên nụ cười bị cứng. Phát âm ie kéo dài tương tự khi chúng ta cười, một nụ cười vừa đủ hở 8 răng trên và không bị lộ nhiều răng hàm dưới, mép lại được mở rộng và uốn lên tự nhiên. Khi tập bạn nên nhớ soi vào gương để chỉnh đường môi mép sao cho ưng ý nhé.

can dua

Tập cắn đũa

Đây là bài tập kinh điển của khóa đào tạo tiếp viên hàng không, người đẹp ngoại giao. Cắn đũa là bài tập cũng nhằm mục đích để tạo một khuôn cười chuẩn không hở lợi. Đồng thời lực cắn đũa sẽ tạo cơ hàm mở rộng và mép được uốn lên tự nhiên. Bạn nên chọn những chiếc đũa hoặc vật dụng tương tự có kích thước thon dài đều nhau để tránh cắn bị lệch. Bài tập nên kéo dài 10 1-15 phút mỗi lần và tập thường xuyên nhé.

massage

Massage khu vực rãnh cười

Rãnh cười ảnh hưởng lớn tới sắc hình của bạn khi cười. Một rãnh cười sâu nhăn nhúm trông bạn sẽ già. Massage rãnh cười là bài tập cần thiết để làm đầy rãnh cười và để thư giãn khối cơ quanh miệng của bạn. Bạn xoa hai tay vào nhau sau đó áp lên phần rãnh cười rồi massage quanh khu vực này theo hướng vuốt từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Bạn có thể tập luyện thao tác này thường xuyên mỗi ngày hai lần nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn