Phụ nữ dùng 5 loại trà này thì giảm cân chỉ là chuyện nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Chị em thường vật lộn với các phương pháp giảm cân mà không biết rằng những loại trà này mang đến hiệu quả tốt hơn rất nhiều.

1. Trà xanh

Trà xanh đã không còn xa lạ với nhiều người. Loại trà này có công dụng tốt với hầu hết mọi người bởi trong trà xanh có chứa các chất chống oxy hóa cao. Nó giúp đẩy lùi lão hóa cho làn da, giúp làn da của phụ nữ đẹp hơn.

Không chỉ vậy, trà xanh còn có công dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Một số chất trong trà xanh tác động trực tiếp đến quá trình trao đổi chất của cơ thể như caffeine, catechin. Các chất này tham gia vào sự phá vỡ các mô mỡ và giúp làm giảm mỡ hiệu quả.

Khi uống trà xanh, nữ giới sẽ bớt được cảm giác thèm ăn. Vì vậy mà hiệu quả giảm cân càng tăng cao.

2. Trà giấm táo

Trà giấm táo giúp giảm cân hiệu quả

Trà giấm táo giúp giảm cân hiệu quả

Trà giấm táo có công dụng hữu ích trong việc thải độc và giảm cân. Nó còn được sử dụng như một liệu pháp chữa bệnh tự nhiên.

Ở những người có nhu cầu giảm cân, việc uống trà giấm táo có thể giúp làm giảm lượng đường trong máu. Tuy nhiên, loại trà này có tính axit cao nên có thể gây hại cho men răng. Để khắc phục nhược điểm này, bạn có thể pha loãng trà giấm táo với nước.

3. Trà rong biển

Rong biển là một thực phẩm phổ biến ở Hàn Quốc. Ở Việt Nam hiện nay thực phẩm này cũng được sử dụng nhiều. Chắc chắn bạn sẽ thích rong biển hơn khi biết thực phẩm này chứa một lượng lớn khoáng chất.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu được có khoảng 60 khoáng chất trong rong biển. Đây đều là các khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người. Nó giúp kích thích việc sản xuất sắt, kích thích miễn dịch và bảo vệ tuyến giáp.

Đặc biệt, trà rong biển có hàm lượng calorie thấp và nhiều vi chất tốt cho quá trình giảm cân.

4. Trà bạc hà và húng chanh

Trà bạc hà và húng chanh giúp giảm cân nhanh

Trà bạc hà và húng chanh giúp giảm cân nhanh

Trà bạc hà và húng chanh có hương vị tươi mát giúp mang lại cảm giác sảng khoái cho người sử dụng. Bạc hà giúp làm giảm sự quá tải cho dạ dày trong khi đó húng chanh giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và giảm lo lắng.

Ngoài ra, húng chanh giúp bảo vệ gan và thận khỏi bị tổn thương. Trong khi đó, gan và thận không khỏe chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân.

5. Trà Rhodiola

Với nhiều người, trà Rhodiola còn khá lạ lẫm. Tuy nhiên, đây lại là loại trà mà các vận động viên người Nga trong thời chiến tranh lạnh thường sử dụng. Đây là loại trà giúp nâng cao thể lực và rút ngắn thời gian hồi phục.

Đặc biệt, trà Rhodiola không chứa caffeine như nhiều loại trà khác. Nhiều phụ nữ cũng thích loại trà này bởi nó có hương thơm dễ chịu giúp thư giãn tốt hơn.

Mỗi ngày nhâm nhi một chút trà Rhodiola sẽ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link