Phương Mai bật khóc khi livestream nói đến Thiên An và con gái chung với Jack

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Phương Mai nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là các bạn nữ.

Cách đây một ngày, MC Phương Mai đã đăng đàn chê bai nam ca sĩ Jack về chuyện trợ cấp cho con gái của anh và Thiên An. Sau đó, tối 10/8, cô đã livestream để trả lời những bình luận của khán giả, đồng thời cũng đưa ra lời khuyên cho phái đẹp biết cách yêu và bảo vệ bản thân.

Người đẹp khẳng định, cô chỉ đề cập đến một thực trạng xã hội mà mọi người đều nhìn thấy rõ tiêu cực: "Việc sử dụng vẻ hào nhoáng, lung linh của mình để lừa phỉnh các cô gái rồi bỏ rơi họ thì đó là chuyện xấu bất kể bạn là ai. Và ngay cả khi bạn là người thành công, có chỗ đứng trong xã hội, được nhiều người yêu thương mà làm vậy thì quá trái đạo đức".

mc-phuong-mai-bat-khoc-khi-noi-ve-thien-an-22chung-ta-co-quyen-doi-hoi-bu-dap-tuong-xung22-2-ngoisaovn-w1000-h1697
phuongmai

Nữ MC đã rơi nước mắt trong lúc trò chuyện khi chứng kiến số đông cư dân mạng dồn sự chỉ trích, tấn công Thiên An và bé Sol. Cô cho rằng phía đàn ông cần giữ an toàn cho người yêu của mình: "Cái này nếu như các bạn nam không làm được thì đừng có làm cho con gái nhà người ta bị mang bầu. Dù bỏ hay giữ đứa con thì sự đau đớn về thể xác lẫn tinh thần chỉ mình cô gái phải chịu thôi. Chính vì vậy chúng ta có quyền đòi hỏi bù đắp tương xứng. Cái mà Mai bức xúc nữa là người đàn ông làm cho bạn gái sinh con rồi không nhận. Đó là một sự đốn mạt. Cứ cho bạn không còn yêu người phụ nữ nhưng không thể chối bỏ con ruột".

Phương Mai cũng khuyên các bạn gái nên dựa vào pháp luật để bảo vệ mình và yêu cầu chu cấp tài chính dựa trên thu nhập thực tế. Với cô, nuôi một đứa trẻ bằng 5 triệu giống như một trò đùa. Cô cũng đưa ra một số dấu hiệu để các bạn nữ nhận diện báo động đỏ về người đàn ông bên cạnh mình như không cho phép lưu lại kỷ niệm của hai người, dẹp sang một bên tất cả cuộc sống của mình để phục vụ riêng anh ta. Những chia sẻ của Phương Mai nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là các bạn nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link