Rơi nước với clip ước mơ của cậu bé mồ côi ngày 1/6

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cậu bé mồ côi thích thú khi được nhìn thấy bức tranh vẽ gia đình và mơ ước mình cũng có một cuộc sống hạnh phúc, được cha mẹ đưa tới công viên chơi...

Mới đây 1 clip dài 11 phút nói về ước mơ giản dị là có một gia đình êm ấm, đủ đầy đã khiến cư dân mạng rơi nước mắt vì xúc động.

cuộc sống mưu sinh, hoàn cảnh gia đình đặc biệt và dù rất nhỏ tuổi nhưng nhiều em đã phải bươn chải vất vả ngoài xã hội. Cậu bé Bảo Kha trong clip là một trong số đó. 8 tuổi, em một mình xách hộp đồ nghề đi khắp nơi để đánh giày dạo. Mẹ của Bảo Kha là một bà mẹ đơn thân. Hai mẹ con sống trong một chiếc chòi nhỏ, cuộc sống nghèo đói nhưng ấm áp đầy tình yêu thương.

Nhưng bi kịch ập đến khi bỗng nhiên cậu bé Bảo Kha trở thành đứa trẻ mồ côi, phải tự tìm cách nuôi sống mình. Với em, mẩu bánh mì người ta vứt đi cũng thật đáng quý trọng.

Một lần, Bảo Kha được nói chuyện với 1 cậu bạn vào giờ tan học. Cậu bé mồ côi thích thú khi được nhìn thấy bức tranh vẽ gia đình và mơ ước mình cũng có một cuộc sống hạnh phúc, được cha mẹ đưa tới công viên chơi...

Thế nhưng, những hình ảnh hạnh phúc đó tan vỡ khi em trở lại với thực tại. Đối mặt với sự cô đơn, không nơi nương tựa, cậu bé òa khóc rồi tiếp tục chặng đường đời mà không có người thân bên cạnh. Hình ảnh kết thúc đoạn clip khi cậu bé nằm co ro trong hình vẽ của người mẹ khiến người xem thực sự đau đớn, xót xa.  

Hình ảnh cậu bé nằm co ro trong hình vẽ của người mẹ khiến người xem thực sự đau đớn, xót xa.   

Những người làm clip muốn truyền tải thông điệp rằng: "Trẻ em nào cũng luôn mong có một mái ấm gia đình và những ước mơ riêng. Hãy quan tâm nhiều hơn đến trẻ em".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn