Rosé (Black Pink) chia sẻ những tips chăm sóc tóc không bị xơ khi liên tục phải tẩy

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi 3 cô nàng còn lại vẫn giữ mái tóc tối màu đơn giản thì một mình Rosé vẫn nhuộm những tông màu siêu nổi như tím, hồng, xanh, lam, khói..

Rosé chính là cô nàng thay đổi màu tóc nhuộm nhiều nhất nhóm. Ngay cả khi 3 cô nàng còn lại vẫn giữ mái tóc tối màu đơn giản thì một mình Rosé vẫn nhuộm những tông màu siêu nổi.

rosetaytoc1

Dù nhan sắc có thăng hạng hắc chắn sẽ khiến mái tóc khô xơ gãy rụng lia lịa. Bằng chứng là rất nhiều các idol Kpop khác từng chịu trận với mái tóc khô xơ do tẩy và nhuộm quá nhiều.

rosetaytoc2

Đằng sau mái tóc bóng mượt với những lọn xoăn bồng bềnh của Irene (Red Velvet) lài một mái tóc khô xơ.

rosetaytoc1

Khi trên sân khấu, tóc của Hyun Ah bóng mượt bồng bềnh nhưng thực tế trái ngược hoàn toàn. 

rosetaytoc4

Mỗi lần nhuộm tóc là lại tẩy và nhuộm sát cả da đầu, ai đã từng tẩy tóc thì cứ nhìn mái tóc của Rosé là sẽ hiểu cảm giác lúc ấy.

Có những tuần Rosé tẩy tóc đến 3 lần/ tuần, chắc chắn là việc chăm sóc mái tóc tẩy và nhuộm liên tục như của Rosé cần phải có những cách thức riêng. Để chăm sóc tóc cho cô thì stylist và Rosé luôn thực hiện 3 điều này:

#1. Sau khi gội đầu làm khô tóc bằng khăn mềm và sấy tóc ở nhiệt độ mát

Nếu tóc ướt thì các sợi tóc sẽ bị kéo giãn trong thời gian dài, tóc càng dài thì càng dễ gãy rụng. Nhiệt độ quá nóng cũng khiến tóc khô xơ hơn nên sấy khô và điều chỉnh nhiệt mát như vậy sẽ an toàn hơn cho mái tóc.

#2. Luôn dùng dầu dưỡng để dưỡng ẩm cho tóc

Rose cho biết vì nhuộm tóc liên tục nên tóc rất khô và dễ gãy rụng, nên cô luôn dùng dầu dưỡng tóc đầy đủ. Cách này để dưỡng ẩm cũng như giảm thiểu tình trạng gãy rụng chẻ ngọn. Cô cũng luôn bôi một lớp dầu dưỡng kháng nhiệt lên mái tóc của Rosé rồi mới bắt đầu dùng máy tạo kiểu uốn xoăn cho tóc.

rosetaytoc5

#3. Tránh buộc, búi hay tác động lực thường xuyên lên tóc

Dù rất hay đổi màu tóc nhưng cô lại là thành viên ít tạo kiểu nhất, đây là cách để bảo vệ mái tóc của cô. Nhuộm nhiều lần nên mái tóc của Rosé rất nhạy cảm, cần tránh tối đa những cách tạo kiểu hay những kiểu tóc cầu kỳ khiến tóc dễ bị gãy rụng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link