Sao nam đua nhau "tè bậy" hồn nhiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng loạt sao nam ngoại đã bị paparazzi "tóm gọn" lúc đứng ngoài đường hoặc ngay nơi nhiều người có thể nhìn thấy để "giải quyết nỗi buồn"...

Sao nam người Nhật Ayano Tsuyoshi 

Cách đây không lâu, nam diễn viên người Nhật Ayano Tsuyoshi không may bị cánh phóng viên "tóm gọn" khi bất ngờ tạt vào một bụi cây bên đường để "giải quyết nỗi buồn". 

Ayano Tsuyoshi là một trong những sao nam nổi tiếng và luôn có hình ảnh rất đẹp trong mắt người hâm mộ Nhật Bản nhưng việc "tè bậy" này đã khiến nhiều người mất thiện cảm với anh. Không những thế đây không phải là  lần đầu anh bị tóm, vào tháng 5 năm ngoái anh cũng từng bị đưa lên báo vì việc này.

Justin Bieber

                                                                 

Sau khi bị cảnh sát tới khám nhà và gây rắc rối với hàng xóm, cuối tháng 1/2014, Justin Bieber cùng bạn bè tới khu trượt tuyết ở Aspen, Colorado để giải xui. Tuy nhiên tại đây, “hoàng tử nhạc pop” không có ý định tránh xa rắc rối.

Trang TMZ cho biết, nam ca sĩ 19 tuổi và bạn bè ngồi trong chiếc xe hộ tống thăm thú Aspen, sau đó, Justin nhảy sang con đường riêng trong khu vực của giới giàu có và đi tiểu lên tuyết. Trước sự chứng kiến của các hộ dân xung quanh cùng các vệ sĩ và bạn bè, Justin “sáng tạo” bằng cách “viết tên” JB. 

Năm ngoái, nam ca sĩ trẻ từng phải xin lỗi vì tiểu bậy ở một nhà hàng. Trang TMZ đã đăng tải một video gây sốc về hành vi cư xử thô thiển của Justin Bieber. Sự việc xảy ra vào đầu năm 2013, khi Bieber và bạn bè tiệc tùng tại một nhà hàng ở New York. Khi nam ca sĩ đi qua khu bếp, anh liền dừng lại và hồn nhiên đứng tè vào xô lau nhà màu vàng. Bieber còn cười khoái chí vì hành động của mình.

Justin Bieber vô tư "tè bậy" nơi công cộng

Giọng ca Baby vênh vang nói với một nhân viên đứng gần đó: "Đây là nơi cool nhất để tè. Anh sẽ nhớ điều này mãi mãi". Người bạn của Bieber chêm vào: "Anh sẽ không nhớ nếu cậu ấy tè trong nhà vệ sinh giống như tất cả những người khác".

Bieber và cậu bạn tiếp tục cười hí hố với nhau sau khi rời đi. Thậm chí, khi đi lên cầu thang, nam ca sĩ còn dùng bình xịt phun nước vào bức ảnh cựu tổng thống Bill Clinton kèm theo lời văng tục.

Hot boy Harry Styles

Trong bức ảnh đăng trên mạng Twitter hôm 27/1 qua tài khoản của Sir Mix-A-Lot (tên thật là Anthony Ray), Harry Styles đang đi tiểu trong tình trạng quần tụt xuống đất và cười tươi thoải mái.

Dưới ảnh, Sir Mix-A-Lot khen ngợi thành viên  nhóm One Direction có vòng 3 khá dễ thương và còn nói đùa thêm: “Cậu đang tiểu vào bụi cây nhà ai vậy? Ồ chờ đã, đó là bụi cây nhà tôi đấy”.

Tấm ảnh được chụp tại nhà của Sir Mix-A-Lot khi Harry tới tiệc tùng. Đáp lại trò chọc ghẹo của rapper, Harry Styles viết: “Mix-A-Lot gặp rắc rối rồi”. Trước đó, fan của nam ca sĩ 19 tuổi không hề biết anh là bạn của rapper 50 tuổi này. 

Mix-A-Lot cũng khẳng định anh không phải là người chụp lại khoảnh khắc nhạy cảm này của Harry cũng như không phát tán. Theo một nguồn tin thuộc trang BuzzFeed, bức ảnh của Harry từng được tung lên Twitter vào tháng 11 năm ngoái nhưng chỉ trở thành chủ đề bàn tán mới đây.

Harry Styles là bạn trai cũ của Taylor Swift. Hiện anh đang hẹn hò với người mẫu Kendall Jenner – em gái của ngôi sao truyền hình Kim Kardashian. Cặp đôi liên tục đi chơi cùng nhau trong thời gian gần đây. Năm qua, Harry cùng nhóm One Direction gặt hái được nhiều thành tích trong âm nhạc.

Ngôi sao Emile Hirsch

                                                               

Có lẽ nam diễn viên từng đóng một bộ phim có tên là Savages - có nghĩa người hoang dã, thế nên nam tài tử Emile Hirsch đã tự thưởng cho mình quyền tự do thả cần câu ngay bất cứ nơi đâu anh cảm thấy thoải mái. 

Ngay khi đang vô tư "thả cần câu", Emile đã bị cánh săn ảnh chộp được khoảnh khắc rất nực cười. Mặc dù không lấy gì làm thoải mái vì bị chụp trong lúc đang thư giãn vào chậu cây xương rồng đặt bên ngoài Câu lac bộ Bootsy Bellows, nhưng vì cả hai tay của anh đều đang bận và phải lấy tay che nên thành thử, Emile đứng thộn ra và mặc cho cánh săn ảnh vô tư tác nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn