Fan quá đông, Lee Min Ho không dám đi vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lee Min Ho sợ không dám đi vệ sinh ở Trung Quốc, ngắm máy bay riêng và biệt thự mạ vàng của Thành Long là những tin tức giải trí quốc tế đáng chú ý ngày 10/3.

Vào ngày 8/3 vừa rồi, Lee Min Ho đã có mặt tại Hàng Châu tham dự sự kiện do Taobao tổ chức. Trong sự kiện này, chỉ xuất hiện khoảng 15 phút nhưng Lee Min Ho đã bỏ túi khoảng 5 triệu NDT (hơn 15 tỷ đồng). Anh được đánh giá cao bởi khả năng nói tiếng Hoa khá lưu loát khiến nhiều người hâm mộ đứng trong mưa cảm kích.
Theo tiết lộ của phóng viên, sau khi tham dự chương trình, Lee Min Ho nhanh chóng lên xe hơi di chuyển về Thượng Hải để đáp máy bay về Hàn Quốc. Trên đường đi từ Hàng Châu đến Thượng Hải, ngang qua khu vực thuộc tỉnh Chiết Giang, Lee Min Ho tỏ ra khá mệt mỏi vì có lượng xe vẫn bám theo.
Một tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra khi tài tử này có nhu cầu cá nhân và không thể xuống xe vì bị bao vây quá đông. Được biết, trợ lý của Min Ho đã phải nhờ cậy nhân viên an ninh địa phương “giải cứu”.
Cảnh tượng hỗn loạn vây quanh Lee Min Ho
Mới đây, các trang báo đã lục lại hồ sơ tài sản của Thành Long. Chưa nói đến tiền mặt, tài tử này đủ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu máy bay hạng sang và biệt thự dát vàng ở Mỹ.
Thành Long đã mua chiếc máy bay Legacy 650 trị giá 200 triệu NDT (gần 650 tỷ đồng). Chiếc máy bay này được trang bị nội thất xa hoa như nhà bếp, tủ lạnh, quầy rượu vang và có sức chứa khoảng 13 hành khách. 
Thành Long từng tâm sự sở dĩ anh muốn mua máy bay vì để tiết kiệm chi phí đi lại. Thực tế, tài tử này liên tục di chuyển ở nhiều quốc gia trong thời gian liên tục.
Mặc dù vậy, nhiều người vẫn phải trầm trồ cho độ chịu chơi của Thành Long. Nam nghệ sĩ này từng mời G-Dragon, Lý Băng Băng di chuyển bằng chuyên cơ của mình.
Không chỉ thế, Thành Long còn sở hữu biệt thự sang trọng tại Beverly Hills, California có giá trị gần 10 triệu USD (210 tỷ đồng). Biệt thự này đã từng thuộc sở hữu của những minh tinh thế giới như Aland Ladd, Mary Pickford hay Marilyn Monroe. 
Với tổng diện tích lên tới 7.600 m2, 3 lò sưởi, 5 phòng ngủ, 1 phòng tập gym, một bể bơi bên ngoài và 1 spa. 
Để tạo ra sự khác biệt, khi mua về sử dụng, Thành Long còn mạ vàng toàn bộ hệ thống cầu thang.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn