Sở hữu ngay đôi lông mày dày đẹp tự nhiên với 8 cách siêu đơn giản tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu một đôi lông mày dày đẹp, phù hợp với khuôn mặt luôn là ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Hãy làm ngay theo 8 cách đơn giản sau đây bạn sẽ có ngay một đôi lông mày xinh vừa ý.

Để sở hữu một đôi lông mày dày đẹp, nhiều cô nàng tìm đến các biện pháp như săm hay cấy lông mày. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn sử dụng những phương pháp tự nhiên để dưỡng lông mày cho dày đẹp đơn giản nhưng cũng vô cùng hiệu quả.

1. Sử dụng nha đam

Trong nha đam có chứa một hợp chất có tên là aloenin. Đây là một hợp chất rất có ích trong việc thúc đẩy sự phát triển của lông mày, giúp lông mày chắc khỏe. Bạn chỉ cần lấy gel nha đam và massage nhẹ nhàng trên lông mày của bạn. Để một lúc rồi bạn rửa sạch bằng nước lạnh. Gel nha đam không dính nên rất dễ dàng hấp thụ, từ đó thúc đẩy lông mày phát triển.

tac-dung-cua-nha-dam-nhung-luu-y-khi-su-dung-va-c-13

2. Massage bằng tinh dầu Vitamin E

Bên cạnh công dụng quen thuộc là chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa cho làn da, vitamin E còn được chị em phụ nữ sử dụng để nuôi dưỡng lông mày, làm rậm lông mày và tái tạo vùng da ở lông mày tổn thương do thói quen cạo, nhổ. Chính vì vậy, tinh dầu vitamin E là giải pháp hữu ích giúp lông mày của bạn mọc dày một cách tự nhiên.

Bạn hãy lấy một vài viên nang vitamin E rồi bóc ra, để vào trong một chiếc bình riêng rồi massage lên lông mày. Để qua đêm sau đó rửa mặt sạch vào sáng hôm sau. Tinh dầu vitamin E giúp thúc đẩy lông mày nhanh mọc cũng như làm chắc khỏe nang lông.

20200517_072339_588958_20190618_103704_830.max-1800x1800

3. Sữa tươi

Sữa tươi chứa nhiều vitamin, protein và các enzym thiết yếu, chính vì vậy, nó có khả năng giúp lông mày mọc nhanh và chắc khỏe. Để sở hữu đôi lông mày dày đẹp, bạn hãy thoa sữa tươi thường xuyên lên lông mày của mình bằng cách sử dụng bông cotton nhúng vào sữa tươi rồi thoa lên. Bạn để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Để cho kết quả tốt nhất, bạn nên lặp lại cách này 2 lần mỗi ngày.

tieu-duong-co-uong-duoc-sua-tuoi-khong-duong-khong-1

4. Nước ép hành củ

Sử dụng nước ép hành củ là một giải pháp tuyệt vời giúp lông mày của bạn mọc dày một cách tự nhiên. Nước ép hành củ chứa các khoáng chất, vitamin B, vitamin C và lưu huỳnh nên giúp lông mày mọc nhanh và chắc khỏe. Bạn băm nhỏ một củ hành rồi xay thành hỗn hợp nhão. Vắt lấy nước ép hành và để vào trong 1 chiếc bình. Thoa nước ép hành củ lên lông mày và để qua đêm. Bạn nhớ rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.

Nuoc-Ep-Hanh-Tim-1

5. Tinh dầu thầu dầu

Tinh dầu này là một trong những cách hiệu quả thúc đẩy lông mày mọc nhanh và dày một cách tự nhiên. Mỗi ngày bạn chỉ cần Massage tinh dầu thầu dầu lên phần lông mày chắc chắn sẽ giúp cho lông mày dày và chắc khỏe. Phương pháp rất đơn giản, lấy một chút tinh dầu thầu dầu và làm nóng lên và dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng, sau đó để trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Tuy nhiên, bạn nên thoa thử lên tay trước khi sử dụng trực tiếp lên lông mày do có thể bị dị ứng. 

dau-thau-dau-castor-oil-va-ung-dung-trong-linh-vuc-lam-dep-202111252232323479

6. Lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng rất giàu vitamin B7 - vitamin quan trọng giúp thúc đẩy lông mày phát triển nhanh hơn. Bạn hãy lấy một lòng đỏ trứng trộn với một chút nước cốt chanh. Sau đó dùng bông tăm thoa hỗn hợp này lên lông mày.

trung-ga-hai-long-do-co-bo-duong_800x400

7. Dầu dừa

Dầu dừa có công dụng giúp đẩy mạnh tuần hoàn máu hiệu quả và dưỡng ẩm hoàn hảo. Vì chứa các axit béo nên dầu dừa đẩy nhanh sự phát triển của lông mày, mang lại cho bạn đôi mày dày tự nhiên. Bạn chỉ cần lấy bông tăm nhúng vào dầu dừa rồi massage đều lên lông mày. Để một lúc rồi rửa sạch bằng nước lạnh sẽ giúp bạn không còn phiền muộn vì đôi lông mày thưa, thiếu sức sống nữa.

Untitled-2-1200x676-18

8. Tinh dầu cây trà

Tinh dầu cây trà thường được biết đến với công dụng ngăn ngừa tình trạng tóc bị thưa cũng như giúp làm thoáng lỗ chân lông, do đó đẩy nhanh tóc mọc nhanh. Vì thế, thường xuyên thoa tinh dầu cây trà lên lông mày giúp làm chắc khỏe nang lông cũng như giúp lông mày nhanh mọc. Bạn lấy 2 giọt tinh dầu cây trà trộn với 3 giọt dầu dừa. Dùng bông tăm thoa hỗn hợp này lên lông mày rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

cach-su-dung-tinh-dau-tram-tra-tri-mun_1032959002
Theo:  xevathethao.vn copy link