Tài tử Thái San - danh ca Thanh Lan bị chỉ trích "loạn luân" vì chị em họ mà đóng cảnh hôn nhau?

( PHUNUTODAY ) - Được chị họ dẫn dắt vào con đường diễn xuất, rồi lại cùng đóng chung phim, tài tử Thái San kể anh từng bị gia đình chỉ trích vì diễn cảnh hôn với chị

Tài tử Thái San sinh năm 1974 là một trong những tài tử điển trai thập niên 1990. Anh đóng chung với Diễm Hương trong Tấm Cám, khi vào vai Hoàng tử nên thường được người hâm mộ gọi là Hoàng tử Thái San. 

Danh ca Thanh Lan sinh năm 1948, là một trong những nghệ sĩ thành công cả lĩnh vực âm nhạc, sân khấu và điện ảnh. Bà là tên tuổi lừng lẫy những năm thập niên 1970-1990. Năm 1989, Thái San được Thanh Lan dẫn tới phim trường chơi và được đạo diễn Lê Hoàng Hoa chú ý và mời đóng phim Đằng sau một số phận. Sau đó, Thái San thi đậu khoa diễn viên kịch nói tại trường Nghệ thuật Sân khấu II, đồng thời thi đậu vào khoa diễn viên điện ảnh tại trường Điện ảnh TPHCM cùng lớp với Việt Trinh, Cát Phượng và Mai Thế Hiệp.

thai san tre

Thái San đã cùng Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Hoàng Phúc… tạo nên một thế hệ diễn viên được nhiều người hâm mộ biết tới như nam thần tài tử. Vai diễn của Thái San thường là công tử hiền lành. Anh ghi dấu ấn qua một số bộ phim như Tấm Cám, Đời có tên tụi mình, Chị em sinh đôi, Bến bờ khát vọng, Tóc gió thôi bay...

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình Thái San từng bị chỉ trích khi đóng chung cùng chính chị họ Thanh Lan. Thanh Lan và Thái San là chị em họ, cụ thể mẹ của Thanh Lan và mẹ của Thái San là chị em ruột. Trong bộ phim Đằng sau một số phận, Thái San vào vai bạn trai của Thanh Lan. Anh kể: Tôi và chị Thanh Lan diễn đúng 3 cảnh đi chơi hồ Xuân Hương, đồi Cù, nắm tay rồi hôn nhau. Phim rất thành công nhưng tôi và chị bị gia đình trách mắng gay gắt là 'loạn luân".

thai san hôn

Sau đó họ thường đi cùng nhau nên còn bị dư luận hiểu lầm là cặp máy bay bà già.

Năm 1998 Thái San từ bỏ nghệ thuật sang Pháp chăm sóc người mẹ bị tâm thần. Cuộc sống khó khăn nơi xứ người, biến cố đau thương trong gia đình khiến Thái San rẽ hướng sang học và làm du lịch. Bây giờ ở tuổi 50 khi cuộc sống ổn định, anh mới tìm đường trở lại nghệ thuật nhưng trong tâm thái một người muốn thỏa đam mê chứ không còn chật vật về kinh tế như trước.

thai san gio

Trải qua tuổi thơ trong gia đình không hạnh phúc, bố mẹ chia tay và tổn thương nhau, mẹ anh hận tình gào thét những năm cuối đời trong bệnh tâm thần khiến anh thấy sợ hôn nhân. Nên bây giờ Thái San vẫn độc thân. Gần đây anh có trở lại kết hợp với ca sĩ Phương Thanh, Hà Phương làm MV ca nhạc.

Danh ca Thanh Lan sau những thành công của nghệ thuật, năm 1993, bà định cư tại Mỹ. Thái San nói: "Hiện tại chị Lan đang sống yên vui, hạnh phúc ở Mỹ. Hai chị em vẫn yêu thương, trân quý nhau"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn