Victoria và Beckham tiết lộ tình cảnh lén lút hẹn hò vì sợ công chúng phát hiện

( PHUNUTODAY ) - Phía sau những thành công và vinh quang, Victoria và Beckham tiết lộ câu chuyện yêu đương không hề đơn giản, đến hẹn hò cũng phải lén lút

Victoria và Beckham là cặp đôi nổi tiếng, kết hôn sớm, sinh nhiều con, hạnh phúc và giàu có. Nhưng trước khi công khai yêu và kết hôn năm 1999, David Beckham và vợ là Victoria có thời gian lén lút hẹn hò. Quản lý yêu cầu họ kín đáo vì sợ công chúng phản ứng. Thế nên có khi họ hẹn ở bãi đỗ xe.

vic va beckh tre

Trong trailer phim tài liệu Beckham sắp phát hành, Victoria Beckham cho biết cô có thời gian khổ sở khi hẹn hò cầu thủ trẻ nổi tiếng nhất lúc bấy giờ - David Beckham. Victoria kể: "Quản lý của tôi yêu cầu giữ kín mối quan hệ. Chúng tôi đôi khi gặp nhau ở bãi đỗ xe, nó không tệ như mọi người nghĩ đâu" Khi nghe vợ kể lại chuyện lén lút ở bãi đỗ xe, cựu danh thủ người Anh cười và bình luận: "Đẳng cấp".

Bộ phim tài liệu về Beckham khai thác chuyện tình lãng mạn của vợ chồng cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng nhất nước Anh và con đường thành công của họ. Bộ phim gồm bốn phần, khai thác nhiều khía cạnh trong cuộc sống nhà Beck. Phim tài liệu cũng khai thác quá trình tiếp cận bóng đá và thành danh, tạo dựng thương hiệu David Beckham nổi tiếng toàn cầu. Trong trailer, danh thủ có kể lại về sự cố nhận thẻ đỏ ở  World Cup 1998 nên liên tục bị fan và truyền thông chê bai: "Lúc đó tôi không ăn, mất ngủ và tổn thương đến mức không nhận ra chính mình".

gia dinh vic

Sau này khi giải nghệ, David chuyển đến Mỹ làm chủ CLB Inter Miami, chiêu mộ Messi, Beckham nhận lời quay nhiều bộ phim tài liệu. David tham gia phim tài liệu với mức cát-xê từ 20 triệu USD trở lên. Loạt phim giúp khán giả được kể nhiều góc khuất của cầu thủ bóng đá nổi tiếng đầu thập niên 2000.

Loạt phim tài liệu cũng khắc họa cuộc sống danh thủ nổi tiếng sau khi giải nghệ, lui về sau điều hành câu lạc bộ bóng đá Inter Miami. Khán giả đồng thời xem được khoảnh khắc đời thường của cặp vợ chồng cầu thủ.

vo chong beck

Trong phim tài liệu cũng xuất hiện lời nhận định của mẹ danh thủ. Bà Sandra mẹ Bekham từng lo sợ con trai mình sẽ mất tất cả sự nghiệp khi hẹn hò với Vic. Bà kể: "Chúng tôi lo lắng thằng bé sẽ mất tất cả mọi thứ từng phấn đấu bởi bóng đá luôn ở vị trí đầu tiên và rồi đột nhiên không như thế nữa". Tình yêu của cặp đôi thăng hoa đã rất dắt họ tới những thành công mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn