Sau 2 lần đổ vỡ, thành chuyên gia tâm lý, Phi Thanh Vân làm phim người thứ ba để chia sẻ với phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Trong phim do mình là nhà sản xuất, Phi Thanh Vân cũng vào vai chuyên gia tâm lý, giống như công việc hiện tại ngoài đời của cô

Chiều 21/9, diễn viên Phi Thanh Vân tổ chức buổi ra mắt phim Tiểu tam vô hình thuộc dự án Chuyện showbiz chưa kể do cô đầu tư, sản xuất.

Phim Tiểu tam vô hình có sự góp mặt của Phi Thanh Vân, Quốc Phương, Quốc Cường, Hồ Bích Trâm và Hùng Phạm. Phi Thanh Vân là giám đốc, nhà sản xuất và cũng là "con sen" của dự án. Phim Tiểu tam vô hình kể về vợ chồng ông Cường (Quốc Cường), bà Phương (Quốc Phương) và 3 con luôn được xem là gia đình hạnh phúc kiểu mẫu, nhiều người ngưỡng mộ. Bà Phương hiền lành, cam chịu, hết lòng hy sinh cho chồng con. Bà luôn tin vào hạnh phúc gia đình, thậm chí vẫn tin yêu mù quáng khi phát hiện những góc khuất mà ông Cường giấu giếm.

phi thanh van

Phi Thanh Vân nói câu chuyện về gia đình Cường - Phương đang là câu chuyện phổ biến trong xã hội, không chỉ riêng ở showbiz. Đây là đề tài quen thuộc, nhưng nữ diễn viên tin rằng "chủ đề ngoại tình, người thứ 3 luôn hấp dẫn". Phim kịch tính nhưng không nặng tâm lý nhờ các yếu tố hài hước, vui nhộn để người xem xả stress.

Ngoài vai trò là nhà đầu tư, trong phim Phi Thanh Vân vào vai chuyên gia tâm lý. Ngoài đời, sau thời gian dài hoạt động showbiz với nhiều thị phi ồn ào, sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Phi Thanh Vân cũng trở thành chuyên gia tâm lý ngoài đời thực. Cô từng chia sẻ: "Vân đã có bằng giám đốc điều hành, giám đốc marketing, nghệ thuật thương lượng đàm phán, nghệ thuật thuyết trình, chuyên gia tâm lý thậm chí cả bằng về tình dục học. Vân đang nỗ lực làm việc để cống hiến cho cộng đồng".

phi thanh van 3

Vì thế bằng trải nghiệm các lần ngồi ghế tư vấn, Phi Thanh Vân không khó để vào vai này trong phim. 

Thông qua bộ phim, Phi Thanh Vân cũng muốn rút ra bài học cho phụ nữ khi rơi vào hoàn cảnh tương tự bà Phương, một người yêu chồng đến mù quáng. Khi thực hiện phim này, cô không chủ đích phim nặng nề tâm lý, nên xen kẽ những tình huống căng thẳng là những câu thoại gây cười. Với nữ diễn viên Cô gái xấu xí, chuyện gia đình mỗi người sẽ có hoàn cảnh, quan điểm và cách xử lý khác nhau. Đó là lý do sau 4 tập Tiểu tam vô hình sẽ đưa ra cho khán giả cái kết mở để mỗi người tự suy ngẫm theo cách của riêng mình.

tieu tam vo hinh

Trong cuộc sống riêng tư, Phi Thanh Vân từng vướng nhiều ồn ào, từng ly hôn đổ vỡ, cô nói vì đã không ai dạy cô cách yêu, không biết yêu thế nào. Trải qua biến cố cô theo học tâm lý dần lấy lại cân bằng sau cú sốc ly hôn và đó cũng là con đường dẫn Vân trở thành một nhà tư vấn tâm lý, nhiều lần chia sẻ về kiến thức tâm lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn