Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo: Thiên tai, thảm họa lớn có thể sắp xảy ra mọi người cần chuẩn bị

( PHUNUTODAY ) - Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đang gây xôn xao dư luận với tiên đoán về những tháng đầu năm 2023. Cậu cho rằng, sẽ có rất nhiều biến cố lớn xảy ra trên thế giới.

Thần đồng tiên tri tiên đoán về những tháng đầu năm 2023

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand được nhiều người tin rằng có khả năng tiên đoán chuẩn xác. Trong số này, nổi tiếng nhất là việc Abhigya được cho dự đoán chính xác sự bùng phát của đại dịch COVID-19.

Mới đây, thần đồng tiên tri Ấn Độ đưa ra những cảnh báo về những cuộc khủng hoảng xảy ra trong những tháng đầu năm 2023. Theo những dự đoán được đưa ra, sẽ có 6 biến cố lớn xảy ra, bao gồm:

maxresdefault (3)

- Abhigya Anand cho biết cuộc khủng hoảng lạm phát và khủng hoảng tiền điện tử là vấn đề rất nghiêm trọng mà các quốc gia sẽ phải đối mặt, đặc biệt là những quốc gia lớn.

- Ngoài ra, cuộc khủng hoảng lương thực gây ra nạn đói ở nhiều quốc gia cũng là vấn đề nan giải trong vòng 20 năm tới.

- Thần đồng tiên tri Ấn Độ tiếp tục nhận định rằng cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine cũng chưa thể dừng lại, sẽ còn ảnh hưởng lớn đến thế giới, nhất là về tình hình kinh tế. Không những vậy, một số tranh chấp địa chính trị khác giữa các quốc gia và khu vực cũng có tác động không hề nhỏ đến kinh tế, chính trị và xã hội.

- Về đại dịch COVID-19 và cuộc khủng hoảng vắc-xin, Abhigya Anand cho rằng virus sẽ còn tiếp tục đột biến thành nhiều biến chủng khác nhau. Cách duy nhất để cải thiện tình hình là tăng khả năng miễn dịch của con người để chống lại virus. Tuy nhiên, nhà tiên tri này cũng lạc quan cho rằng đến năm 2024, thế giới sẽ mở ra cơ hội để thoát khỏi đại dịch một cách hoàn toàn.

- Abhigya Anand còn đưa ra những dự đoán về Khu vực 51 của quân đội Mỹ. Đây là một cơ sở tối mật của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ (USAF) nằm trong Khu vực Huấn luyện và Thử nghiệm Nevada. Khu vực 51 được cho là một căn cứ tuyệt mật, ẩn chứa nhiều bí mật, cũng là nơi bắt nguồn những tin đồn về sự xuất hiện của UFO và người ngoài hành tinh. Thần đồng tiên tri Ấn Độ cho rằng trong thời gian tới, Khu vực 51 có thể được mở cửa. Điều này cũng trùng với lời dự đoán của nhà tiên tri đình đám người Brazil Athos Salome về Khu vực 51.

- Thời tiết cực đoan: Rét đậm,, hạn hán, lũ lụt, động đất, sóng thần, núi lửa phun trào sẽ xảy ra tại nhiều quốc gia.

Tiên đoán mới nhất sau ngày 14/3/2023

than-dong-tien-tri-an-do-canh-bao-nhung-dieu-dac-biet-sap-xay-ra-sau-ngay-167-2-1658475948-776-width660height364

Mới đây nhất trong đoạn video được đăng tải hôm 15.3.2023 vừa qua, Anand cũng đưa ra hàng loạt dự đoán liên quan đến tương lai. Nhà tiên tri 17 tuổi cho biết, sau ngày 14/3, sao Mộc và sao Thổ sẽ gặp nha, có thể xảy ra hiện tượng “nguyệt thực và Rahu” và sao La Hầu chiếu mệnh”. Đây là dấu hiệu của những thiên tai, thảm hoạ lớn có thể xảy ra sau tháng 3/2023.

Cậu cho rằng, trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 11 năm nay, nhiều thảm hoạ thiên nhiên sẽ xảy ra trên khắp thế giới với mức độ mạnh và rất mạnh, đặc biệt là các vấn đề về lũ lụt, động đất và núi lửa phun trào, gây ra thiệt hại nặng nề cả về người và của. Vì vậy chúng ta phải luôn chủ động phòng tránh, ít nhất cho đến tháng 4 năm sau.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand sinh năm 2006 ở Ấn Độ, được biết đến như một thần đồng với trí thông minh hơn người. Cậu được coi là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng và trẻ tuổi nhất hiện nay. Abhigya Anand đã hoàn thành văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM) và cũng là người trẻ nhất tốt nghiệp văn bằng này trong nước. Hiện nay, cậu bé đang thực hiện nghiên cứu chiêm tinh ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực tài chính tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi. Abhigya Anand đã thuộc lòng kinh điển “Bhagavad Gita” của Ấn Độ giáo và thông thạo tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada

Theo:  xevathethao.vn copy link