Thanh Hằng “cắn răng” đeo nịt bụng đi ngủ nhiều năm để có vòng eo vượt mặt Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù cảm thấy khó thở nhưng Thanh Hằng đã kiên trì đeo nịt bụng đi ngủ để định hình vòng eo.

Nổi tiếng là mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt, Thanh Hằng không chỉ được công chúng ngưỡng mộ về tượng đài nhan sắc mà còn cả vòng eo từ 53cm đến 51cm, xô đổ mọi kỷ lục về vòng eo "con kiến" của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

thanh-hang-deo-nit-bung-ca-khi-ngu-de-co-vong-eo-vuot-ngoc-trinh-f7c6b0f6

Vốn có khung xương tương đối lớn và chiều cao đứng đầu của Vbiz nên việc Thanh Hằng có vòng eo nhỏ tuyệt đối như vậy khiến ít nhiều khán giả cảm thấy khó tin. Để giải đáp thắc mắc này, mới đây chân dài đã đích thân tiết lộ "bí quyết" bao lâu nay của cô. "Lúc đầu cảm giác khó thở, nhưng cũng quen mấy năm nay rồi. Nịt bụng khi ngủ, sáng nào cũng vài vết lằn cứ như ai đánh", cô viết.

phamthanhhang-120314817-384177-9802-5502-1601524076

Qua shoot hình chụp qua gương, Thanh Hằng khoe cận cảnh vòng eo 51cm với chằng chịt vết lằn. Có thể thấy, để định hình và có được vòng eo thon gọn, siêu mẫu đã dùng nịt bụng đi ngủ trong nhiều năm nhưng cách làm đẹp này của cô lại khiến CĐM bất ngờ.

thanh-hang-deo-nit-bung-ca-khi-ngu-de-co-vong-eo-vuot-ngoc-trinh-c25d89e2

Bởi việc lạm dụng nịt bụng trong thời gian dài có thể dẫn đến chứng trào ngược dạ dày do phải chịu áp lực chèn ép lớn. Thậm chí, về lâu dài nếu sử dụng không đúng cách cũng có thể làm ảnh hưởng cấu trúc xương sườn, o ép khoang bụng, phổi... Việc thắt quá chặt nịt bụng còn làm cản trở quá trình lưu thông máu, gây thâm tím da, bí da dẫn đến nổi mụn nhọt.

mac-ao-nit-bung-suot-3-nam-de-5993-9864-1601524076

Ngoài ra, bác sĩ cũng không khuyến khích việc sử dụng gen nịt bụng trong khi ngủ như cách làm của Thanh Hằng bởi thời gian ngủ là lúc cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi vì vậy cần tạo điều kiện thoải mái nhất cho cơ thể trong trạng thái này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link