Thói quen làm đẹp nên duy trì thường xuyên trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều thói quen làm đẹp tốt trong mùa hè chị em nên duy trì để làn da luôn trắng sáng, mịn màng.

Sử dụng nước hoa hồng

mẹo làm đẹp
Sử dụng nước hoa hồng thường xuyên để da luôn khoẻ mạnh.

Đây là một trong những thói quen làm đẹp yêu thích của nhiều bạn gái (đặc biệt là vào mùa hè). Hãy xịt nước hoa hồng (hoặc chỉ đơn giản là nước khoáng) lên khuôn mặt của bạn vào buổi sáng mỗi ngày. Phương pháp làm đẹp này sẽ giúp bạn có khuôn mặt tươi trẻ và rạng rỡ.

Duy trì độ ẩm

Bạn nên có một hộp kem dưỡng ẩm cho da bên cạnh. Nhất là đối với phụ nữ công sở, thói quen này luôn là cần thiết. Sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp thay thế các yếu tố ẩm tự nhiên đã mất bởi kem dưỡng ẩm sẽ giúp ngăn thoát nước qua da, chống lại hiện tượng khô da, bong vẩy.

Dành thời gian cho riêng mình

mẹo làm đẹp
Bạn hãy dành thời gian để hưởng thụ cuộc sống mỗi ngày.

Một trong những thói quen làm đẹp được đánh giá thấp nhất chính là dành thời gian cho riêng bạn mỗi ngày. Khoảng 20 phút bạn được ở một mình, nghỉ ngơi, nghe nhạc, ngồi thiền, nằm dài trên giường, đi bộ... làm bất cứ điều gì mình thích, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, bớt căng thẳng. Nhờ thói quen này, bạn thậm chí có thể cải thiện sự tập trung.

Tập hít thở sâu

Bạn nên thực hiện bài tập hít thở sâu để cân bằng lượng oxy và CO2 trong cơ thể. Thực hiện bài tập ày bằng cách hít thở chậm rãi và kiểm soát từng nhịp thở. Nên thực hiện bài tập này 2lần/ngày.

Trang điểm nhẹ, đúng cách

Trang điểm là vấn đề không thể thiếu với chị em mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên bạn nên trang điểm nhẹ nhàng để lỗ chân lông được thông thoáng để giúp da trở nên đẹp hơn.

Tránh ánh nắng và khói thuốc

Bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời là một thói quen cần thiết cho chúng ta. Ánh nắng gây ra nhiều vấn đề về da như nám, tàn nhanh, hay khiến da sạm màu hoặc ung thư gia. Chính vì vậy chúng ta nên hạn chế tiếp cúc với tia cực tím và nên bảo vệ làn da của mình trước khi tiếp xúc với ánh nắng.

Thiếu sót nghiêm trọng khi chống nắng ai cũng mắc phải
Thiếu sót nghiêm trọng khi chống nắng ai cũng mắc phải
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có rất nhiều bộ phận trên cơ thể bị chị em bỏ qua khi chống nắng khiến chúng lão hóa dần mà không hay biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn