Thùy Tiên hiếm hoi lộ vóc dáng thật đầy khuyết điểm qua camera thường của fan hâm mộ

10:04, Thứ sáu 14/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong những màn thả dáng quyến rũ mới đây, mỹ nhân sinh năm 1998 lại khiến fan lo lắng khi để lộ phong độ sắc vóc thất thường.

Miss Grand International 2021 (MGI) - Thùy Tiên là nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của fan sắc đẹp nước nhà. Dù nhiều lần được khen nhưng trong những màn thả dáng quyến rũ mới đây, mỹ nhân sinh năm 1998 lại khiến fan lo lắng khi để lộ phong độ sắc vóc thất thường.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã tham gia một sự kiện giải trí đình đám tại TP.HCM. Trong lần xuất hiện này trước ống kính truyền thông, nàng hậu diện bộ cánh chất liệu denim năng động với thiết kế áo crop-top khoe eo thon.

Empty

Thùy Tiên khoe nhan sắc rạng rỡ trong sự kiện mới đây. 

Empty

Nàng hậu gốc Sài thành có dịp hội ngộ Tiểu Vy tại họp báo lần này.

Empty

Nhan sắc của hai nàng hậu đình đám khi chung khung hình khiến xuýt xoa.

Tuy nhiên, trong những hình ảnh được ghi lại bởi "team qua đường", Thùy Tiên lại khiến fan sắc đẹp lo lắng để lộ vóc dáng mảnh khảnh đáng báo động. Vóc dáng cô "mỏng dính" và vùng da quanh hông nhăn nheo của nàng hậu. Một số fan cho rằng Thùy Tiên đang cố nín thở để trông thon gọn hơn.

Empty

Nàng hậu lộ thân hình mảnh khảnh khiến fan sắc đẹp không khỏi lo lắng. 

Empty

Dù vậy, Thùy Tiên vẫn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp trước ống kính máy quay.

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1998 được fan săn đón nồng nhiệt tại sự kiện. 

Trong một lần trước đó, nàng hậu gốc Sài thành gây xôn xao khi xuất hiện với gương mặt buồn bã, không còn sự rạng rỡ như thường ngày. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mà MGI 2021 bị mất đi nguồn năng lượng tích cực trước ống kính truyền thông.

Empty

Thùy Tiên xuất hiện xinh đẹp bất chấp ống kính camera thường.

Empty

Thùy Tiên lộ vẻ mặt buồn thiu tại hàng ghế khách mời. 

Được biết, phong độ sắc vóc trồi sụt của Thùy Tiên là điều khiến dân tình không khỏi lo lắng. Theo đó, trong một lần thả dáng trong trang phục áo tắm gần đây, nàng hậu sinh năm 1998 được netizen hết lợi khen ngợi khi khoe body quyến rũ cùng gương mặt đầy đặn, đáng yêu.

Empty

Thùy Tiên khoe dáng "căng đét" trong áo tắm một mảnh. 

Empty

Người đẹp thả dáng trong trang phục tông hồng khoe body đầy đặn, đáng yêu. 

Empty

Sau khi tăng cân, Thùy Tiên ghi điểm bởi thần sắc tươi tắn.

Thùy Tiên là nàng hậu danh giá và nhận được nhiều sự mến mộ nồng nhiệt tại làng hương sắc Việt. Việc mỹ nhân sinh năm 1998 luôn được netizen quan tâm và săm soi mỗi khi xuất hiện cũng là điều dễ hiểu. Ý thức được điều này, người đẹp gốc Sài thành luôn đầu tư chỉn chu từ diện mạo đến váy áo để giúp cô ngày càng tạo được nhiều sự thiện cảm với khán giả hâm mộ nước nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh