Tình hình sức khoẻ của Phi Nhung sau 10 ngày chuyển vào BV Chợ Rẫy điều trị Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Khán giả vẫn đang cầu nguyện cho sức khoẻ của Phi Nhung ngày một có thêm những chuyển biến tích cực hơn.

Giữa lúc hàng loạt những thông tin tiêu cực về tình hình sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung được lan truyền rầm rộ trên MXH, phía người thân cận và quản lý của ca sĩ Phi Nhung đã chính thức xác nhận cô vẫn đang được chữa trị tích cực. Sau 10 ngày chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TPHCM) để điều trị Covid-19, sức khoẻ của nữ ca sĩ đã có cải thiện hơn.

Theo đó, hiện Phi Nhung vẫn đang điều trị trong phòng ICU, sức khỏe của cô có những dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn trước. Tuy nhiên, Phi Nhung vẫn phải thở máy và lọc máu.

nhung5-16309138857181405444609-16309397349851893236937

Ngày 27/8, thông tin ca sĩ Phi Nhung đã mắc Covid-19 và chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Từ đó, MXH xuất hiện rất nhiều thông tin không hay về sức khoẻ của nữ ca sĩ. Trước những thông tin tiêu cực, quản lý và người thân của Phi Nhung nhiều lần bác bỏ các tin đồn, đồng thời liên tục cập nhật tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ để mọi người an tâm. Người thân nữ ca sĩ cũng cho biết tin đồn người nhà đưa Phi Nhung về Mỹ bằng phi cơ riêng để điều trị Covid-19 là sai sự thật.

Đông đảo khán giả và bạn bè của nữ nghệ sĩ đang hàng ngày cầu nguyện, mong Phi Nhung sẽ chóng khỏi bệnh, trở lại với cuộc sống bình thường. Cần Phi Nhung nhất là những đứa con khờ dại của cô, và chúng có lẽ cũng là động lực lớn nhất để cô cố gắng vượt qua Covid-19.

photo-1-16308344495961872398758-16309399527691571060325

Trước đó, dân mạng bất ngờ khui lại chia sẻ của Phi Nhung trước khi nhiễm Covid-19. Cô muốn mình khỏe mạnh để không phiền các con: "Lâu lắm rồi tôi không đi chơi với bạn bè. Thời gian rảnh, tôi chỉ ở nhà chơi với các con và mấy đứa em. Nếu không thì tôi tập thể dục, đi spa, xông hơi để có sức khỏe. Tôi cần phải khỏe mạnh vì tôi không muốn làm phiền con gái mình bên Mỹ. Tôi không muốn về già bệnh tật, ốm yếu, khiến con cái phải lo lắng, phiền toái. Tôi phải tự bảo vệ sức khỏe của mình, tôi càng khỏe thì con tôi càng vui, yên tâm đi làm. Vì vậy, tôi phải cố gắng tập thể dục, sống vui vẻ một mình. Tôi muốn cho con mình một cuộc sống bình yên, có vợ có chồng đàng hoàng. Tôi nghĩ, đó cũng là bài học cho các bậc làm cha làm mẹ. Ai càng thương con thì càng nên giữ cho mình sức khỏe tốt để không phiền đến con.

Nhiều người con phải gửi cha mẹ vào viện dưỡng lão, rồi không chăm sóc cha mẹ được đến nơi đến chốn khi bệnh tật, già yếu. Nhưng không thể trách những người con đó được. Bây giờ, tôi đặt mình vào vị trí của người con đó thì mới hiểu nỗi khổ của họ. Ví dụ tôi cũng lấy chồng, sinh con đẻ cái rồi lo lắng cha mẹ nội ngoại hai bên lúc bệnh tật thì kiểu gì cũng sinh ra cãi vã, gây lộn đủ thứ chuyện"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link