Tình tiết mới: Camera ghi hình xe của nghi phạm xuất hiện gần nơi tìm thấy thi thể bé Nhật Linh

( PHUNUTODAY ) - Phía cảnh sát Nhật vừa phát hiện tình tiết mới, camera ghi hình xe của nghi phạm xuất hiện gần nơi tìm thấy thi thể bé Nhật Linh.

Sáng ngày 15/4, báo Mainichi (Nhật Bản) đưa tin, điều tra viên cho biết vào sáng 24/3 hình ảnh xe ô tô gia đình dùng để đi cắm trại hiệu wagon của nghi phạm đã xuất hiện trong nhiều camera an ninh tại khu vực phát hiện xác bé Linh và gần chỗ thấy cặp đi học của bé.

Cũng theo lời người dân, vào ngày bé Nhật Linh mất tích (sáng 24/3) nghi phạm đã không tham gia hoạt động tình nguyện đảm bảo an toàn giao thông cho các em học sinh đến trường như thường lệ.

Đến tối ngày 24/3 khi người dân sống xung quanh đi tìm bé Nhật Linh thì họ cũng không thấy nghi phạm tham gia vào hoạt động tìm kiếm.

h51

 Chân dung nghi phạm. Ảnh nguồn: Internet.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào sáng ngày 14/4, phía cảnh sát Nhật đã bắt được nghi phạm có liên quan đến cái chết của bé Nhật Linh. Người này tên là Yasumasa Shibutani, sinh sống tại Matsudo, tỉnh Chiba và cách nhà bé L. khoảng 300m. Được biết ông ta đang làm việc ở một công ty cho thuê bất động sản và từng là Hội trưởng Hội giám hộ học sinh của trường tiểu học mà bé Nhật Linh theo học.

Cảnh sát Chiba đưa ra lệnh bắt giữ Shibutani sau khi ADN của người đàn ông kể trên được phát hiện trùng khớp với một mẫu ADN tại hiện trường tìm thấy thi thể bé Nhật Linh.

Chiều 14/4, các nhà báo của Hãng thông tấn Nhật Bản Kyodo tại Việt Nam và đại sứ quán Nhật Bản đã đến xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên thăm hỏi gia đình cháu Nhật Linh - cháu bé người Việt vừa bị sát hại tại Nhật Bản.

Các nhà báo Nhật Bản đã trực tiếp đến thăm hỏi và động viên, chia sẻ với mất mát to lớn của gia đình nạn nhân đồng thời thông tin tới gia đình kết quả bước đầu cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm giết bé Nhật Linh tại Nhật Bản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn