Tổ tiên dặn dò: Từ “giọng nói” nhìn ra vận mệnh, vậy ai là người sinh ra đã có phúc?

( PHUNUTODAY ) - Nghe giọng nói của một người, tâm tư, suy nghĩ và cả nét tính cách của họ hầu hết đều ẩn chứa trong giọng nói, nghe cách nói của một người không chỉ có thể biết được tính cách của người đó mà còn phán đoán được số mệnh của họ.

Đối với những người phụ nữ giọng nói nhẹ nhàng, thanh mảnh có tầm ảnh hưởng rất lớn đến vận số của bản thân. Nếu bạn muốn biết giọng nói của mình thuộc mệnh gì thì hãy tham khảo qua bài viết này.

Giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào – Mệnh đào hoa

Nhiều người phụ nữ mong muốn mình có được giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào, những người phụ nữ như vậy thì vô cùng có phúc. Họ thường được sống trong môi trường tốt, có tính tu dưỡng bản thân cao. Dù gặp phải những chuyện trong cuộc sống thì cũng không nên quá lo lắng, căng thẳng.

Những người phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng thì càng duyên dáng, có trí tuệ cảm xúc cao, có vận đào hoa bất tận suốt đời.

giongnoi

Dù có già đi thế nào chăng nữa thì bản thân vẫn toát lên vẻ thanh tao. Bởi thế nên phụ nữ nhất định ăn nói phải có sự tu dưỡng, khiến bản thân mình nói ra hoa ra ngọc để được người khác kính nể, yêu thương và bản thân thì thu về nhiều tài lộc.

Giọng nói vững vàng vang – Mệnh phú quý

Khi một người phụ nữ có giọng nói vững vàng vang, có nghĩa là người đó có mệnh đại phú đại quý. Họ không cảm thấy ngại ngùng khi nói, giọng nói đó khiến họ tràn đầy sự tự tin. Dù là trong kinh doanh hay nơi làm việc, họ đều có năng lực rất vượng phu, có thể giúp chồng từ cùng biến phú.

Nguoi-phu-nu-co-phuc-khi-01

Giọng nói khàn và trầm thấp, có mệnh làm quan

Phụ nữ có giọng nói khàn, trầm thấp, đa phần chính là người có tính cách khiêm tốn, tuy không đặc biệt tự tin nhưng bản thân họ lại có khiếu thẩm mỹ riêng. Tính cách của họ cũng rất thông minh, có sức chịu đựng bền bỉ, biết cách tồn tại trong quan trường, thậm chí có thể đảm đương những chức vụ cao.

am

Thanh âm dồn dập, ngữ tốc nhanh, chứng tỏ mệnh lao lực

Nếu phụ nữ có giọng nói gấp áp, nói nhanh thì tính cách thường dễ cạnh tranh, hiếu thắng và đa phần là khao khát một cuộc sống hoàn mỹ. Trong công tác so sánh lao lực, có thể bởi ánh mắt của họ quá cao, nên luôn để lại nhiều sự hối tiếc. Thậm chí nếu họ có tiền, họ cũng không sẵn sàng đi tiêu xài.

Theo:  xevathethao.vn copy link