Trẻ sinh vào 3 khung giờ này, số mệnh vàng mười, hậu vận của nả đầy tay

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào 3 khung giờ này được dự đoán sẽ gặp may mắn trong cuộc sống, lớn lên sẽ thành danh thành tài, của nả đầy tay.

Giờ Mão

Giờ Mão là khoảng thời điểm từ 5-7 giờ sáng, thời gian mặt trời mọc. Trẻ sinh giờ này lúc nào cũng vui tươi như ánh nắng ban mai, khéo léo và hanh nhẹn. Từ nhỏ, trẻ đã hiểu chuyện, yêu thương bố mẹ, biết quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Bé trai sinh vào giờ Mão rất khôn ngoan, hiểu chuyện. Trong khi đó, bé gái sinh vào giờ này có thể mang lại may mắn cho cha mẹ.

Những đứa trẻ sinh ra vào khung giờ này, dù là trai hay gái đều được dự đoán là sẽ trở thành người có tài, học hành giỏi giang, tương lai có thể làm nên nghiệp lớn. Con sẽ trở thành niềm tự hào của bố mẹ, của gia đình.

1

Giờ Thìn

Giờ Thìn tức 7-9 giờ sáng là khoảng thời gian mặt trời tỏa chiếu ánh sáng huy hoàng. Trẻ sinh vào giờ này ít ốm đau, bệnh tật lại rất thông minh, nhanh nhẹn. Khi lớn lên, con thường thể hiện sự thông minh, năng lực xuất chúng. Trẻ cũng biết cách giao tiếp, tạo dựng các mối quan hệ xã hội tốt, biết đối nhân xử thế.

Ngay từ nhỏ, con đã có mục tiêu phấn đấu riêng. Tương lai, con được dự báo sẽ trở thành người có sự nghiệp vững chắc, đạt nhiều thành công trong công việc. Không những vậy, con còn mang dến nhiều may mắn, phúc khí cho gia đình. Bố mẹ có con sinh ra vào giờ Thìn thường làm ăn phát đạt, đắc tài đắc lộc, có cuộc sống đủ đầy, ấm êm về sau này.

Giờ Hợi

Giờ Hợi là khoảng 21-23 giờ. Đây là thời điểm vạn vật đi vào giấc ngủ say sau một ngày dài làm việc. Trẻ sinh ra vào giờ này được dự đoán là có tính cách hiền lành, hòa nhã, biết đối nhân xử thế. Bé rất tốt bụng, khéo đồng cảm, hay giúp đỡ người khác. Con được nhiều người yêu mến, lớn lên có quý nhân phù trợ.

Bé trai sinh ra vào khung giờ này được dự đoán là sẽ phải đi làm ăn xa để tạo dựng sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công. Trong khi đó, bé gái sinh vào giờ Hợi được cho là gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, luôn có quý nhân bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết.

Dù là trai hay gái sinh ra vào khung giờ Hợi, con đều có ý chí vươn lên mạnh mẽ, sẵn sàng gây dựng cuộc sống ấm no bằng chính đôi bàn tay của mình.

2

Tử vi dự báo rằng sau 30 tuổi, vận may của con sẽ rực rỡ, công danh thăng hoa, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. Thành công trong sự nghiệp giúp con mang đến cho những người thân yêu một cuộc sống ấm no, sung túc, không phải lo lắng gì về chuyện cơm áo gạo tiền.

Trên đây là 3 khung giờ sinh may mắn theo dự báo của tử vi. Trên thực tế, đứa con nào ra đời cũng là niềm vui của cha mẹ, gia đình. Trẻ sinh ra vào khung giờ nào cũng đều là viên ngọc quý của gia đình, là báu vật luôn được cha mẹ trân trọng, yêu thương hết mực.

Muốn con trở thành người tài giỏi, thành đạt, cha mẹ cần chú ý vào cách nuôi dưỡng, giáo dục ngay từ khi còn nhỏ chứ không chỉ dựa vào giờ sinh hay ngày tháng sinh tốt lành.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link