Trên bàn uống nước có 3 thứ này, gia chủ khó khăn, vất vả quanh năm

23:56, Thứ bảy 08/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thuỷ, đặt 3 thứ này trên bàn uống nước sẽ mang lại xui xẻo cho gia đình.

Bàn uống nước là vật quan trong trọng và thường được đặt ở vị trí khá trang trọng trong phòng khác. Vị trí này không chỉ là nơi tiếp đón khách quý tới chơi nhà mà cũng có ảnh hưởng đến phong thuỷ. Theo quan niệm phong thuỷ, đặt bàn uống nước không hợp lý sẽ khiến gia đình gặp chuyện không may mắn, tiền của dễ tiêu tán.

Đối với bàn uống nước, gia chủ nên tránh đặt 3 thứ dưới đây trên mặt bàn.

Những đồ vật bẩn như khăn lau, ly, cốc bẩn và các đồ linh tinh

Trên bàn uống nước trong phòng khách, gia chủ có thể để ấm nước, một số ly, tách trà để rót nước mời khách. Tuy nhiên, cần tránh đặt ly, tách, cốc bẩn trên bàn, không đặt giẻ lau cũng như các đồ vật linh tinh khác lên mặt bàn. 

Việc để khăn lau, giẻ lau ở khu vực bàn có thể tiện sử dụng nhưng lại là thói quen xấu ảnh hưởng đến phong thuỷ. Những món đồ bẩn sẽ cản trở khả năng đón lộc và đón năng lượng tốt vào nhà.

Ly, tách cũ không sử dụng đến và các đồ vật linh tinh bày la liệt trên mặt bàn cũng làm ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

Bàn uống nước có ý nghĩa quan trọng đối với phong thuỷ của gia đình. Gia chủ nên để bàn uống nước gọn gàng, sạch sẽ, tránh bày đồ linh tinh lên bàn.

Bàn uống nước có ý nghĩa quan trọng đối với phong thuỷ của gia đình. Gia chủ nên để bàn uống nước gọn gàng, sạch sẽ, tránh bày đồ linh tinh lên bàn.

Hoa giả, hoa khô héo

Bày hoa trên bàn uống nước mang lại không gian sống đẹp hơn, có sức sống hơn, giúp thu hút may mắn, tài lộc vào nhà. Tuy nhiên, việc đặt hoa giả hoặc hoa khô héo trên mặt bàn lại không phải là điều được khuyến khích. Những loại hoa này không tạo ra sinh khí, tác động tiêu cực đến tài vận của gia đình, thậm chí gắn liền với sự thất bát, sa sút.

Đồng hồ hỏng, đồng hồ dừng chạy

Đồng hồ đại diện cho dòng thời gian luôn thay đổi, cho sự sống không ngừng. Việc để một chiếc đồng hồ không hoạt động trên bàn uống nước mang ý nghĩa mọi thứ dừng lại, ngưng trệ, bao gồm cả tài vận.

Khi thấy đồng hồ không hoạt động, gia chủ nên thay pin hoặc đem thiết bị đi sửa càng sớm càng tốt.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền