Bùi Lan Hương lần đầu chia sẻ về chuyện tình yêu với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong chương trình Giao lộ thời gian, Bùi Lan Hương đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu của mình với bạn trai

Góp mặt trong Giao lộ thời gian số 6, ca sĩ Bùi Lan Hương mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau với các tác phẩm của nhạc sĩ Văn Cao, Phạm Duy hay Trịnh Công Sơn. Ca sĩ cho biết đây chính là cơ hội để cô được thể hiện những ca khúc mà từ trước đến giờ luôn bị mặc định là không phù hợp với chất giọng của mình.

bui lan huong

Trong chương trình,  Bùi Lan Hương cùng với Quỳnh Anh, Nhật Thủy và Phạm Đình Thái Ngân biểu diễn những ca khúc như Tuổi mộng mơ, Ngậm ngùi, Mộng chiều xuân, Suối mơ, Hoa xuân ca... Ngoài ra, Bùi Lan Hương còn gửi đến khán giả những phiên bản mới của những bài hát như Vi vu, Bùa mê, Mê muội và Ngày mai em sẽ thành ký ức.

Cũng trong chương trình, Bùi Lan Hương lần đầu nói về chuyện tình với Nguyễn Quang Dũng. Nói về người yêu, cô kể: "Đối với tôi, anh Dũng là người vui tính. Nhiều khi mình bị căng thẳng trong công việc còn anh Dũng lại là người biết cân bằng và có thể chịu được áp lực lớn, chắc do công việc làm phim vất vả hơn. Thế nên, anh ấy luôn luôn là một điểm tựa, một người pha trò cho mọi người chứ không phải riêng tôi. Mọi người đều thấy anh ấy là một người hài hước và có cảm giác dễ chịu khi sống cùng".

quang dung bui lan huong

Sau 3 năm hẹn hò thì mới đây cặp đôi mới công khai chuyện tình cảm của mình. Lan Hương nói. "Tôi không giấu chuyện tình cảm nhưng tôi cũng không phải là người đi khắp mọi nơi để tuyên bố chuyện này".

Trước những thông tin cho rằng cô là người sống lập dị, lối sống khác biệt, Bùi Lan Hương phủ nhận. Nữ ca sĩ cho rằng:  "Tôi nghĩ bản thân là người vui vẻ, thích đi du lịch, ăn uống hay trải nghiệm cuộc sống giống như mọi người. Tôi không nghĩ mình quá khác biệt trong cuộc sống đời thường. Một nghệ sĩ có cá tính riêng trong âm nhạc không có nghĩa là họ sống lập dị ngoài đời. Hầu hết, các anh chị em trong nghề mà tôi biết đều sống hòa đồng và có thể chìm vào trong đám đông nếu họ không muốn thể hiện cái tôi cá nhân của mình. Đó là cách để họ cân bằng cuộc sống sau những giây phút thăng hoa trên sân khấu".

bui

bui lan huong quang dung 2

Bùi Lan Hương ghi dấu ấn với khán giả qua các ca khúc Ngày chưa giông bão, Mặt trăng... Cô cũng tham gia diễn xuất trong phim Em và Trịnh. Tuy nhiên đến nay nữ ca sĩ cũng không quá gấp gáp để tìm cho mình một vai diễn tiếp theo. Cô cho biết công viecj chính của cô là đi hát nên việc được góp mặt trong một bộ phim điện ảnh là cơ duyên may mắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn