Trong nhà xuất hiện 9 biểu hiện này, cẩn thận tà khí bủa vây, càng để lâu càng nguy hiểm

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhận thấy nhà của bạn có những biểu hiện bất thường này, hãy cẩn thận kẻo tà khí bủa vây.

Vật nuôi có nhiều hành động lạ lùng hoặc chó sủa vu vơ

Vật nuôi bao gồm chó, mèo, chuột… đều là những con vật cực kỳ nhạy cảm với thế giới tâm linh. Chúng có thể nhìn thấy những gì mà người thường không thể phát hiện ra nổi, đặc biệt là chó mực.

Nếu thấy chó nhà bạn hay sủa vu vơ hay tru lên từng hồi dài hoặc chạy đến một căn phòng tối để kêu gào ầm ĩ. Riêng chó mực, nếu thấy nó chạy 3 chân 4 căng, chạy kinh hồn bạt vía còn mèo cứ đờ đẫn nhìn chằm chằm vào một điểm nào đó thì ắt hẳn, trong nhà bạn đang ẩn chứa nhiều vong hồn vất vưởng.

Nhiều tiếng động lạ xuất hiện xung quanh nhà

Nhiều người đã bị ám ảnh rất lâu bởi việc phải nghe những tiếng động đáng sợ xuất hiện quanh nhà vào những quãng thời gian ma quỷ nói trên.

Kinh khủng nhất là vào ban đêm, khi ở một mình phải căng tai lên nghe tiếng bát đĩa vỡ hay tiếng bước chân thình thịch đi lại ngoài hành lang hay tiếng khóc lóc thảm thiết cùng những tiếng cào ai oán…

Nếu nhà bạn không có nguồn gây ra tiếng ồn một cách chính đáng, như nuôi thú cưng hay trẻ nhỏ quấy về đêm hoặc gia đình có chuyện bất hòa và các âm thanh này liên tục lặp lại với tần suất ngày một dày lên thì chắc chắn, trong nhà có vong!

Đồ đạc biến mất hoặc dịch chuyển so với vị trí ban đầu

Các đồ đạc trong nhà hoặc rất to hoặc rất nhỏ thường xuyên biến mất bí ẩn dù bạn đã cất hoặc sắp xếp chúng gọn gàng như chìa khóa, điện thoại, ví tiền… Hoặc bàn ghế, bát đũa, nồi niêu… biến mất một cách khó hiểu rồi bất ngờ xuất hiện trở lại…

Hoặc đáng sợ hơn, vong hồn ma quỷ trong nhà cố gắng phát ra từ trường nhằm mục đích di chuyển đồ gia dụng để hù dọa chủ nhà, để họ phải chú ý đến sự tồn tại của chúng.

Thường chúng hành động về đêm, muốn biết chỉ cần đặt một vài tép tỏi khô ở vị trí khả nghi. Nếu đồ vật không hề suy xuyển thì chúng đang sợ hãi và cách nhận biết nhà có vong này là chính xác.

5

Sự thay đổi nhiệt độ một cách bất thường

Khi có những bất ổn trong nhà, chúng ta sẽ cảm thấy nhà mình như tồn tại một ‘bóng hình’ nào đó, là nhiệt độ phòng sẽ đột ngột giảm rất nhiều gây ra cảm giác lạnh lẽo và ghê rợn.

Có nhiều người còn cảm thấy như có luồn khí lạnh khiến họ rùng mình vào nhiều lúc.

Rất khó lý giải những hiện tượng này, nhưng cơ bản nó sẽ khiến bạn cảm thấy sợ hãi và ớn lạnh.

Những xúc cảm không thể giải thích

Một vài cơn ác mộng có thể khiến bạn sợ hãi, nhưng thường thì nó qua rất nhanh và không có gì ám ảnh. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy dường như bạn đang bị theo dõi từ sau lưng hoặc từ trên cao, hay bị chạm bởi bàn tay vô hình nào đó thì có thể nhà bạn đang có vấn đề.

Các thiết bị điện tử hoạt động bất thường

Đèn lúc tắt lúc mở, các kênh trên tivi chuyển liên tục, radio và điện thoại đột nhiên hoạt động… dù chẳng có một lực tác động trực tiếp nào từ bên ngoài cả.

Nếu do tác động bên ngoài hoặc do nguồn điện trục trặc thì thật đáng mừng, nhưng nếu không phải bất kỳ nguyên nhân nào kể trên thì bạn có thể có một vị khách vô hình không mời trong nhà đấy.

Sự quấy phá bất thường của côn trùng

Nếu nhà bạn đột nhiên có rất nhiều côn trùng kéo đến mà diệt mãi không hết thì xem lại xem có phải chúng có tổ ở đâu đó không, hoặc có một thứ gì đó vô hình đang lôi kéo chúng vào nhà.

Mùi lạ trong nhà

Nếu nhà của bạn thường xuyên có một mùi kỳ lạ mà bạn không tìm được ra nguyên nhân vì đâu thì nên cẩn thận.

Thường xuyên gặp ác mộng

Nếu bạn thỉnh thoảng gặp ác mộng thì có thể là do bạn xem phim bị ám ảnh, nhưng nếu ngày nào bạn cũng mơ thấy ác mộng. Trong mơ, bạn thường hay gặp những người mà mình chưa hề quen biết hay gặp mặt lần nào, nhìn thấy những hiện tượng kỳ quái, khó hiểu. Đó có thể là do ”vị khách” kia đang cố gắng liên lạc với bạn giữa 2 thế giới âm và dương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link