Từ giờ tới Tết chịu khó dùng 5 loại nước này, vừa giúp ngủ ngon lại giúp giảm cân, dáng đẹp đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Những loại đồ uống này là thực phẩm tuyệt vời giúp bạn giảm cân làm đẹp da lên dáng lộng lẫy chào đón Tết cổ truyền.

Tết là lúc bạn có dịp nghỉ ngơi và gặp gỡ nhiều bạn bè người thân nên hẳn ai cũng muốn giữ một làn da sáng khỏe và dáng đẹp đón Tết. Để đảm bảo hai điều này thì giảm cân và ngủ ngon sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe lại giữ được dáng thon gọn lên đồ cực đẹp. Những đồ uống này chịu khó luân phiên uống trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn giảm cân và giữ dáng đẹp, giấc ngủ ngon, tinh thần thư thái, da sáng mịn. 

Áp dụng ngay để kịp có dáng vẻ tự tin đón Tết nhé:

sua-mat-ong

Sữa và mật ong

Pha một cốc sữa tươi tác béo không đường mới một thìa mật ong nguyên chất giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và chống cảm giác đói lúc ngủ khiến bạn không thèm ăn đêm nữa. Hàm lượng canxi và vitamin D trong sữa có công dụng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa cũng như calo không cần thiết. Trong khi đó mật ong tác dụng rất tốt trong việc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất béo dư thừa còn đọng lại trong cơ thể thành năng lượng và tiêu hao. Nhưng nên nhớ chọn loại sữa không đường nhé và chút mật ong thôi, mật ong nguyên chất mới tác dụng, còn mật ong quay đường uống chỉ hại thêm.

tra-hoa-cuc-giam-can

Một tách trà hoa cúc thư giãn

Trà hoa cúc vừa giúp bạn thư giãn lại giúp ngủ ngon. Trà hoa cúc còn giúp làm giảm đầy hơi và phù nề rất tốt. Ngoài ra trà hoa cúc cũng giúp giảm cân và điều hòa huyết áp cho những người huyết áp cao. Hoa cúc chứa nhiều canxi, kali và flavonoid rất tốt cho cơ thể giải độc, loại bỏ nước dư thừa và cải thiện giấc ngủ. Bạn chỉ cần pha hoa cúc với một tách nước ấm, khuấy thêm 1 thìa nhỏ mật ong và uống vào buổi tối.

nuoc-ep-nho

Nước ép nho

NHo là loại quả rất nhiều chất chống oxy hóa. Nên nhớ ép cả quả còn vỏ và hạt nhé sẽ giúp bạn nhận được nhiều chất chống oxy hóa, vì vỏ và hạt nho giàu chất chống oxy hóa hơn cả ruột nho. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trong nước ép nho chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp chuyển hóa calo lưu trữ chất béo trắng thành nâu, điều này giúp cho calo bị đốt cháy nhanh hơn. Hơn nữa uống nước ép nho giúp duy trì cảm giác no lâu và đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng. Tránh dùng thêm đường hoặc uống quá nhiều nhé.

Một tách trà quế

Trà quế giúp bạn giữ ấm cơ thể. Trà quế còn giúp bạn ngủ ngon và có mùi thơm thư giãn. Quế còn thúc đẩy trao đổi chất và đốt chất béo tốt hơn. Hãy nhớ, uống trà quế trước khi ngủ 30 phút để kích thích quá trình trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa cũng như giúp cơ thể thải độc nhé.

nuoc-dep-dua-chuot

Sinh tố dưa chuột

Dưa chuột là loại trái cây ít calo và nhiều chất xơ, nhiều nước giúp thanh mát cơ thể. Sử dụng dưa chuột rất tốt cho việc thúc đẩy hoạt động trao đổi chất và đốt cháy calo. Uống dưa chuột trước khi đi ngủ giúp bạn giảm cân và giúp làm đẹp da nhờ giàu chất chống oxy hóa. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn