Bố dùng cuốc đánh ch.ết con chỉ vì 1 triệu đồng

15:00, Thứ ba 12/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do người con trai tự ý lấy tiền tiêu xài nên giữa hai bố con xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Tức giận, ông bố dùng cuốc đánh khiến con trai t.ử v.ong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình vừa khởi tố vụ án giết người đồng thời bắt tạm giam đối với Bùi Văn Chính (SN 1964) trú xóm Ấm, xã Văn Nghĩa, huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Thông tin từ Công an cho biết, tối ngày 4/7 tại gia đình ông Chính đã xảy ra mâu thuẫn giữa bố con. Nguyên nhân ban đầu được biết do người con trai Bùi Văn Mạnh (SN 1991) đã tự ý lấy 1 triệu đồng của ông Chính để tiêu xài. Trong quá trình cãi vã, xô xát giữa hai bố con, ông Chính đã dùng một chiếc cuốc chim đánh khiến Mạnh bị thương ở đầu, rách ở vùng bụng. Trên đường đi cấp cứu thì Mạnh tử vong.

me
Mâu thuẫn tiền bạc, bố dùng cuốc chim đánh chết con trai (hình minh họa)

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an địa phương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và bắt giữ đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Hiện Công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ án.

Cũng liên quan đến việc bố dùng cuốc đánh chết con, dư luận vẫn đang rất bàng hoàng trước vụ án cô con gái hiếu thảo bị cha đẻ dùng cuốc đánh chết. Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30’, ngày 10/7, người dân xóm Nà Vanh nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ phía nhà ông Phạm Bá Thức (SN 1957, trú tại xóm Nà Vanh, xã Piềng Vế, huyện Mai Châu, Hòa Bình). Khi mọi người tới nơi thì thấy ông Thức cầm trên tay chiếc cuốc dính máu, mặt thẫn thờ, com rúm người vào trong góc nhà, còn chị Phạm Thị Hiếm (SN 1985, con gái ông Thức, vừa mới đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài về) đang nằm thoi thóp trên vũng máu giữa nền nhà. 

Bà Ngần Thị D. (SN 1960), mẹ đẻ của nạn nhân cho biết: “Khi Hiếm đi cấy về đã vội vàng chạy đi mua thuốc tâm thần cho ông ấy (ông Thức), ai ngờ chưa kịp ăn cơm đã bị cha nó lấy cuốc bổ chết. Lúc đó, tôi đang đưa trâu lên rừng cho ăn cỏ rồi sẽ quay về ăn cơm, nào ngờ sự việc lại ra nông nỗi ấy. Giá như lúc đó tôi ở nhà thì có lẽ cái Hiếm đã không phải chết thương tâm như vậy”.

Ông Phạm Bá Tha, Trưởng xóm Nà Vành cho biết: Ông Thức đã bị mắc chứng bệnh tâm thần từ nhiều năm nay. Gia đình đã đưa đi chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi, Hiếm chết trong tay chính cha đẻ của mình đã làm cho người dân trong xã hết sức bàng hoàng, đau xót.

Vụ chồng chém vợ gần đứt bàn tay:
Vụ chồng chém vợ gần đứt bàn tay: "Cười với ai cũng bị ăn đòn"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo chị Ngoạn, em gái chị bị chồng hành hung vô cớ trong suốt thời gian dài. Thậm chí chị này chỉ cười với người khác cũng bị chồng hành hung.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi