Xác định danh tính người phụ nữ chết bất thường ở quốc lộ 12C

( PHUNUTODAY ) - Rạng sáng ngày 15/6, người dân thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) phát hiện thi thể một người phụ nữ ở ngã ba đường. Thi thể của nạn nhân nằm sấp, trên người chỉ mặc một chiếc áo phông đen và không có quần.

nguoi-phu-nu-1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ chết bất thường 

Khoảng 1h ngày 15/6, người dân phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh phát hiện một người phụ nữ chết bất thường tại ngã ba Việt – Lào (đoạn giao giữa quốc lộ 1A với quốc lộ 12C).

Tại hiện trường, thi thể của người phụ nữ này nằm sấp trên mặt đường. Nạn nhân mặc một chiếc áo phông đen nhưng lại không có quần, trên người không có dấu hiệu thương tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Sông trí và Công an thị xã Kỳ Anh đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan công an xác nhận, nạn nhân là Phan Thị H. (SN 1983, trú xã Kỳ Tân, huyện Kỳ An, Hà Tĩnh). Chị H. đã ly hôn với chồng và có 2 con nhỏ.

"Qua xác định ban đầu thì người này bị bệnh thần kinh và thường không mặc quần chạy trên đường. Hiện gia đình đã nhận thi thể về để làm thủ tục mai táng", Đại uý Nguyễn Tiến Quyết - Trưởng Công an phường Sông Trí (Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết.

Nguyên nhân của vụ việc đang được Công an thị xã Kỳ Anh tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn