Xô xát tại vũ trường, một người tử vong

20:15, Chủ nhật 16/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thắng cho rằng Nguyễn tác động với chủ vũ trường nên Thắng bị đuổi việc cách đây 1 tuần. Do bức xúc, Nguyễn đã dùng kéo đâm Thắng khiến nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu.

Sự việc xảy ra khoảng 2h sáng nay 16/3, tại vũ trường VCub, đường Lê Đại Hành, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là Nguyễn Quốc Thắng (21 tuổi, ngụ huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận). 

Mô tả ảnh.
Vũ trường VClub, nơi xảy ra vụ án mạng

Thắng nguyên là nhân viên VClub, quay lại vũ trường để nhận tiền lương nghỉ việc thì xảy ra xích mích với Trương Trí Nguyễn (26 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang), hiện là nhân viên của vũ trường.

Thắng cho rằng Nguyễn tác động với chủ vũ trường nên Thắng bị đuổi việc cách đây 1 tuần. Do bức xúc, Nguyễn đã dùng kéo đâm Thắng khiến nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu. 

Khám nghiệm tử thi cho thấy Thắng bị đâm một nhát thấu tim. Ngay sau khi án mạng xảy ra, cơ quan chức năng đã truy bắt được Nguyễn. Sáng nay, Nguyễn được đưa đến vũ trường để dựng lại hiện trường vụ án mạng.

Tuy nhiên, vụ việc trên không phải là lần đầu tiên cho thấy xô xát tại vũ trường dẫn đến án mạng. Trước đó, vào ngày 18/9, TAND tỉnh Bình Thuận đã tuyên mức án chung thân đối với Kim Văn Đệ (25 tuổi, ngụ phường Phú Trinh, TP Phan Thiết). Đệ là bảo vệ của vũ trường Bocano (trên đường 19/4, phường Xuân An, TP. Phan Thiết) đã dùng dao sát hại anh Nguyễn Văn Huy (18 tuổi, ngụ phường Đức Long) là khách đến chơi tại vũ trường vào đêm 29/11/2012.

Vụ án xảy ra khoảng 23 giờ ngày 29/11, khi Huy cùng nhóm bạn đến vũ trường Bocano uống bia. Tại đây, Phạm Long (trong nhóm của Huy) dùng khăn lạnh quay trên đầu khiến nước văng trúng một số khách ngồi cạnh đó. Bảo vệ vũ trường sau đó đã đến nhắc nhở thì cự cãi xảy ra khiến vũ trường nhốn nháo.
 
Long sau đó bị kẹp cổ đưa ra ngoài. Nhóm bạn của Long và Huy sau đó ra ngoài khỏi vũ trường.
 
Khi ra trước vũ trường, giữa nhóm bạn của Huy và bảo vệ vũ trường xảy ra xô xát. Riêng Kim Văn Đệ đã thể hiện bản chất côn đồ khi rút dao đâm vào ngực trái Huy một nhát gây thủng tim dẫn đến tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Đông