Yoona có tuyệt chiêu gì để bảo dưỡng làn da đẹp không tỳ vết bất chấp "hung thần" Getty Images

09:29, Thứ ba 21/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Yoona đẹp lộng lẫy tại thảm đỏ Cannes 2024 dù qua ống kính "hung thần" Getty Images.

Vừa qua, Yoona đã có màn xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ Cannes 2024. Cô gây sốt với thanh mảnh và làn da trắng hồng mịn màng không tỳ vết. Ngắm nhìn những bức ảnh cả trong sự kiện và ngoài đời thường của Yoona, không thể tin cô nàng đã bước sang tuổi 34. Và tất nhiên để giữ được làn da phát sáng bất chấp cam thường, Yoona luôn có chế độ chăm sóc da đặc biệt. 

Yoona đẹp lộng lẫy tại thảm đỏ Cannes 2024

Yoona đẹp lộng lẫy tại thảm đỏ Cannes 2024

Luôn dưỡng ẩm đầy đủ

Yoona ưu tiên lựa chọn các dòng kem dưỡng ẩm cao cấp để có hiệu quả tối ưu. Yoona đặc biệt lưu ý với các nàng da khô là nên duy trì thói quen bôi kem dưỡng, đắp mặt nạ cả sáng, tối và chăm uống nước. Cô chọn cho mình loại kem có thành phần được chiết xuất với "thần dược" moringa giúp nhanh chóng kích hoạt tới 200 chức năng chống lão hóa, sản phẩm có tác dụng cải thiện độ săn chắc và căng mượt của làn da.

Không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng

Kkem chống nắng luôn là vật bất li thân của Yoona mỗi khi ra ngoài. Nàng cũng sắm ngay cho mình 1 sản phẩm chống nắng phù hợp để bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu từ môi trường nhé!

Chọn serum ngừa lão hóa thông minh

Ngay từ khi còn ở lứa tuổi 20, Yoona đã vô cùng chú trọng đến việc dùng serum ngừa lão hóa. Cô thường chọn loại chứa thành phần chuyên sâu giúp giảm thiểu và hạn chế sự hình thành nếp nhăn, tăng cường tái tạo da. 

Ngay từ khi còn ở lứa tuổi 20, Yoona đã vô cùng chú trọng đến việc dùng serum ngừa lão hóa.

Ngay từ khi còn ở lứa tuổi 20, Yoona đã vô cùng chú trọng đến việc dùng serum ngừa lão hóa.

Khi 20, da chưa có nhiều dấu hiệu lão hóa rõ ràng thì cô sẽ dùng serum ngừa lão hóa chiết xuất nhẹ nhàng. Ngoài 30, làn da dần lộ rõ các dấu hiệu tuổi tác thì Yoona sẽ tìm đến serum ngừa lão hóa chất lượng với thành phần chuyên sâu.

Áp dụng "double cleansing" cho làn da

Cô nàng làm sạch lần 1 với nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Tiếp theo, nữ idol kết hợp đắp mặt nạ đất sét để làm sạch sâu lỗ chân lông. 

Do tính chất công việc thường xuyên phải make up, nếu làn da không được làm sạch đúng cách thì các cặn thừa từ kem nền và phấn sẽ làm bít tắt lỗ chân lông, là nguyên nhân chủ yếu gây mụn và dị ứng. Tần suất đắp mặt nạ đất sét hợp lí là 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

Cô nàng làm sạch lần 1 với nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt.

Cô nàng làm sạch lần 1 với nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt.

Chọn chế độ ăn phù hợp

Cô từng tiết lộ trong một chương trình thực tế về nấu ăn là cô nàng chỉ ăn những món ít dầu mỡ, ít chất béo, có vị nhạt vừa phải và áp dụng nguyên tắc giảm cân bằng thìa vô cùng nghiêm ngặt. Lượng calo trong mỗi bữa được nữ idol tính toán kỹ lưỡng (khoảng 10 thìa) để cơ thể không gặp tình trạng quá no hay quá đói. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh