3 lý do bạn không thể giảm được mỡ bụng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỡ bụng của bạn quá dày mà không thể giảm được thì hãy chú ý những nguyên nhân dưới đây!

Uống bia

mỡ bụng
Uống bia quá nhiều khiến mỡ bụng giảm.

Theo một nghiên cứu năm 2013 của Đan Mạch, bia xác thực là có liên quan tới mỡ bụng. Rượu nho cũng là loại đồ uống làm tăng mỡ bụng. Nghiên cứu này phát hiện rằng, phụ nữ thường xuyên sử dụng đồ uống có cồn sẽ có những dấu hiệu của hội chứng béo phì. Vì vậy, bạn cũng nên từ bỏ thói quen bia rượu.

Tập luyện chưa đúng cách

Nhiều người cho rằng tập thể dục sẽ giúp giảm cân và có lợi cho sức khỏe. Song, ít người thực sự quan tâm đúng mực đến vấn đề tập luyện. Nếu bạn chỉ đi bộ hoặc đạp xe, đừng hy vọng vòng 2 của mình sẽ được cải thiện. Bạn nên kết hợp các bài tập luyện với nhau để đạt được hiệu quả cao nhất. Các chuyên gia cho rằng bạn nên kết hợp các bài tập thể dục với luyện tập cơ bắp để đốt cháy calorie và giảm mỡ thừa. Tùy theo điều kiện sức khỏe, một tuần bạn nên tập luyện 125 phút cường độ cao hoặc 250 phút với cường độ bình thường để vòng 2 được cải thiện rõ rệt.

Tuổi tác có thể là vấn đề

Càng lớn tuổi, tỉ lệ sản xuất hormone tăng trưởng HGH ở người sẽ càng giảm. Hormone tăng trưởng HGH là một loại hormon peptide do thùy trước tuyến yên tiết ra, là hormone chính kiểm soát các cơ quan và chức năng trong cơ thể, chịu trách nhiệm trực tiếp tái tạo mô, thay thế tế bào, cải thiện chức năng não và chức năng enzym, thiết lập lại giấc ngủ sinh lý. Vì vậy việc giảm cân sẽ khó khăn hơn nhiều khi bạn lớn tuổi.

Giảm mỡ bụng không khó như bạn vẫn nghĩ
Giảm mỡ bụng không khó như bạn vẫn nghĩ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Giảm mỡ bụng không hề khó như những gì chị em vẫn nghĩ đâu. Chỉ cần thực hiện đúng cách là được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn