Bài tập đơn giản nhưng đốt cháy calo nhanh chóng

13:15, Chủ nhật 16/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số bài tập đơn giản nhưng lại đốt cháy lượng calo nhanh chóng giúp chị em có vóc dáng thon gọn.

Chống đẩy

Tác dụng với: Cơ toàn thân (làm săn chắc cơ)

bài tập giảm calo
Chống đẩy giúp chị em tiêu tốn nhiều calo.

Thay vì chống đẩy như bình thường, hãy bắt đầu ở tư thế đứng thẳng, sau đó cúi xuống tạo tư thế như chống đẩy. Đứng thẳng trở lại và tiếp tục cúi xuống. Làm 10 lần như vậy.

Đi bộ nhanh

20 phút đi bộ mỗi ngày sẽ giúp bạn yên tâm hơn về cân nặng của mình. Mặc dù đi bộ nhanh không phải là vận động nặng nhọc nhưng nó cũng có tác dụng đốt cháy năng lượng không kém gì so với các hoạt động khác. Nhờ đó nó cũng giúp chị em giữ được trọng lượng ổn định. 

Nhảy dây 

Nhảy dây có vẻ là một bài tập dễ dàng, nhưng nó sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn so với bất kỳ hình thức tập luyện nào khác. Nếu khách hàng chưa sẵn sàng để nhảy dây liên hồi trong khoảng 15 phút, hãy vừa nhảy vừa nghỉ 30 giây, sau đó nhảy tiếp. 15 phút nhảy dây sẽ giúp khách hàng đốt cháy 250 calo.

Đá chân khi nằm

bài tâọ tiêu hao nhiều calo
Đá chân khi nằm có tác dụng đặc biệt đến cơ đùi.

Nằm ngửa, hai tay đặt bên sườn. Uốn cong đầu gối một chân, nâng cao hông và đá thẳng chân còn lại lên cao. Giữ trong năm giây trước khi hạ xuống và đổi bên. Làm như vậy 5 lần với mỗi chân.

Kéo dây

Lấy một dây thun co giãn dùng để tập thể dục và cầm hai đầu ở hai tay, hai chân dẫm lên dây dưới sàn, tay buông hai bên sườn. Từ từ ngồi xổm xuống (giữ chođầu gối không mở rộng hơn bàn chân), sau đó đứng thẳng với cánh tay giơ thẳng, rộng ra phía trên đầu. Tiếp tục ngồi xuống và đứng lên. Làm điều này 15 lần.

Nâng tạ

Mỗi tay cầm một vật nặng (quả tạ nhỏ,…). Xoay quanh eo với cánh tay thẳng từ vai xuống phía dưới mặt đất. Sau đó đứng thẳng và kéo cánh tay lên một chút (nâng vật nặng lên). Làm 15 lần.

lưu ý khi chọn kem trị sẹo mụn
Lưu ý quan trọng khi sử dụng kem trị sẹo mụn
Mụn trứng cá thường để lại sẹo. Chị em cần lưu ý khi chọn kem trị sẹo để có làn da min màng nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai