5 mẹo để vẻ ngoài trẻ hơn 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vẻ ngoài trẻ trung là ao ước của nhiều phụ nữ. Chị em hãy biến tấu kiểu tóc và phong cách tranh điểm để luôn tươi mới.

Nhuộm tóc

Có thể màu tóc tự nhiên của bạn rất đẹp, quyến rũ nhưng kỹ thuật nhuộm sẽ giúp bạn thay đổi phong cách hoàn hảo, tạo ấn tượng với diện mạo mới và giúp gương mặt sáng hơn. Tông nhuộm phổ biến hiện nay được chị em ưa chuộng là đỏ đồng, nâu hạt dẻ, nâu caramel. 

mẹo trẻ hơn tuổi
Kỹ thuật nhuộm sẽ giúp bạn thay đổi phong cách hoàn hảo, tạo ấn tượng với diện mạo mới và giúp gương mặt sáng hơn.

Kiểu tóc

Tóc ngắn 

Một mái tóc cắt ngắn trên vai luôn là hiện thân của vẻ thời thượng, năng động cho mọi quý cô. Tuy nhiên, không phải mọi kiểu tóc ngắn đều giúp bạn trông trẻ hơn tuổi.

Tóc mái xéo

Tóc mái xéo luôn được xem là "cứu cánh" của những cô nàng mặt tròn hay vuông, bởi chúng giúp che đi phần trán "quá khổ" và giúp khuôn mặt bạn trở nên thon dài, thanh thoát hơn.

Kiểu tóc chải lệch một bên

Khi kết hợp với mái tóc xoăn dài bồng bềnh, kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động hơn.

cũng phải nhớ Tuyệt chiêu "đuổi" mụn lưng nhanh gọn và an toàn tuyệt đối "Trăm lẻ một" kiểu tóc chỉ với một chiếc thun buộc Làm đẹp "siêu độc" từ nhà bếp Tuyệt chiêu làm xoăn, là thẳng tóc không cần máy móc

Một đôi môi căng mọng

Thay vì dùng các màu son đậm như đỏ tươi, màu mận hay cánh sen thì hãy dùng những sắc màu trong trẻo như hồng dâu, hồng baby, cam nhạt… Bên cạnh đó, cần chọn son dưỡng để cho môi luôn căng và không bị thâm, tối màu. Bạn có thể phủ them son bóng (không nhũ) để làn môi trông tươi trẻ hơn.

Chân mày tự nhiên

Đừng cố vẽ vời hay tỉa chân mày quá nhiều, điều này sẽ khiến gương mặt của bạn trông rất cứng và già dặn. Thay vì thế, hãy chỉ tỉa những sợi mày mọc lộn xộn mà thôi. Nếu chân mày quá nhạt, hãy kẻ với màu chì nhạt hơn tông màu lông mày thật của mình để trông uyển chuyển, trẻ trung hơn.

Tránh sử dụng quá nhiều kem nền

Một khuân mặt dày cộp, bự phấn là hậu quả của việc bạn dùng phấn nền quá nhiều. Phấn nền chỉ cần dùng một lượng vừa phải tầm 3 hạt ngô là đủ cho cả gương mặt, nếu không khuân mặt bạn sẽ hiện rõ các nếp nhăn và mất tự nhiên.

khoai lang tím
Khoai lang tím giúp giảm cân hiệu quả
Khoai lang tím chứa nhiều calo và chất xơ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn