10 mỹ nam nổi bật nhất màn ảnh xứ Hàn năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều ngôi sao kỳ cựu của làn sóng Hallyu lọt vào danh sách này.

Jung Yong Hwa

jung jong hwa

Jung Yong Hwa sinh năm 1989, là một nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất và diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Jung ra mắt lần đầu tiên tại Hàn bằng vai diễn Kang Shin Woo trong bộ phim Hàn Quốc You're Beatiful được phát sóng năm 2009 và tiếp tục thủ vai nam chính Lee Shin trong bộ phim truyền hình năm 2011 Heartstrings. Jung hiện là nhóm trưởng và ghi-ta chính của của ban nhạc rock CNBLUE. Năm 2013, Jung đóng vai chính Park Se-Joo trong phim Marry Him If You Dare (Lấy anh em dám không). Bộ phim khiến tên tuổi của Jung phủ sóng khắp Đông Á.

Kim Hyun Joong

kim huyn joong

Kim Huyn Joong sinh năm 1986, giữ vai trò trưởng nhóm trong ban nhạc SS501. Được biết tới rộng rãi từ bộ phim Vườn sao băng, Joong là một trong số ít nghệ sĩ thần tượng được đánh giá là có diễn xuất không kém diễn viên chuyên nghiệp. Sự nghiệp của Joong phát triển mạnh trong hai năm 2013-2014 với hai bộ phim nổi bật là City Conquest (Chinh phục thành phố) và Age of feeling (Cảm ơn thời đại). Năm 2014 còn là năm bê bối của Joong khi anh bị bạn gái tố cáo có hành vi bạo lực.

Kim Bum

kim bum

Kim Bum sinh năm 1989, nổi tiếng qua bộ phim Boys Over Flowers với vai So Ji Yung, một công tử nhà giàu đào hoa. Bộ phim đã đưa tên tuổi của Kim Bum vượt ra ngoài biên giới Hàn Quốc. Hai năm qua, Kim Bum ghi dấu tên tuổi ở thị trường quốc tế với hai bộ phim That Winter the Wind Blows (Ngọn gió đông năm ấy), và Địch Nhân Kiệt - Rồng biển trỗi dậy.

Kim Woo Bin

kim woo bin

Kim Woo Bin sinh năm 1989, mới bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2011 nhưng đã nhanh chóng trở thành ngôi sao Hallyu. Bin đóng khá nhiều phim trong 3 năm qua như Vampire Idol, A Gentleman's Dignity, Friend 2... Nhưng bộ phim khiến Bin được hâm mộ là Người thừa kế. Năm 2014, Bin tiếp tục có một vai diễn "bom tấn" nữa trong phim  Experts.

Kim Soo Hyun

kim soo huyn

Kim Soo Hyun sinh năm1988, nổi tiếng từ bộ phim sitcom Kimchi Cheese Smile. Kim Soo Hyun được biết đến như một diễn viên trẻ tài năng của làng giải trí Hàn Quốc, nhờ vào sự diễn xuất nhập tâm và hút hồn của mình qua các bộ phim đình đám như Dream High, You came from the stars (Vì sao đưa anh tới), Miss Granny (Ngoại già tuổi đôi mươi)...

Choi Si Won

choi si won

Choi Si Won sinh năm 1986, là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám Super Junior. Sự nghiệp của Won đang trong giai đoạn rực rỡ nhất khi tên tuổi của anh phủ sóng màn ảnh Hoa ngữ với ba bộ phim đình đám: Mặc công, Helios và hiện tại là Thiên tướng hùng sư - một bộ phim của Thành Long.

Bi Rain

bi rain

Bi Rain sinh năm 1982, là nghệ sĩ đi đầu của làn sóng Hallyu trên toàn châu Á. . Rain được tạp chí Time đề cử 6 năm liên tiếp từ 2006 đến 2011 vào danh sách những người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới và lọt top 100 hai lần (năm 2006 và năm 2011). Sau một thời gian tạm ngưng diễn xuất để thực hiện nghĩa vụ quân sự, Bi Rain trở lại đình đám với ba bộ phim trong năm 2014: Cô nàng đáng yêu, Hoàng tửHồng nhan lộ thủy (bộ phim Hoa ngữ đóng cùng Lưu Diệc Phi).

Taecyeon

taecyeon

Taecyeon sinh năm 1988, là thành viên chính của nhóm nhạc 2PM. Taecyeon ghi tên vào danh sách ngôi sao điện ảnh xứ Hàn kể từ bộ phim Em gái của Cô bé lọ lem Dream High. Trong hai năm qua, Taecyeon nổi tiếng hơn bao giờ hết với hàng loạt dự án phim đình đám như Hạnh phúc có thật, Running man, Happy together, Cuộc sống không căng thẳng... 

Huyn Bin

hyun bin

Hyun Bin sinh năm 1982, tỏa sáng từ bộ phim Nàng Kim Sam Soon vào năm 2005. Vào năm 2008, Bin tiến thêm bước nữa với bộ phim Thế giới họ đang sống đóng cùng Song Hye Kyo và sau đó là Secret Garden (Khu vườn bí mật).

Lee Min Ho

lee min ho

Lee Min Ho sinh năm 1987, bắt đầu nổi tiếng tại Hàn Quốc và châu Á với vai diễn Goo Jun Pyo trong bộ phim đình đám Vườn sao băng. Năm 2011, Ho tiếp tục gây tiếng vang qua vai Lee Yoon Sung trong bộ phim truyền hình ăn khách   City Hunter. Năm 2013 anh tham gia bộ phim Người thừa kế qua vai diễn Kim Tan và ngay lập tức tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc và một số nước khác vào những tháng cuối năm 2013 và từ đó đến nay vẫn chưa hết sốt.

Lee Min Ho sẵn sàng khỏa thân và đóng cảnh nóng
(Giải trí) - Lee Min Ho luôn đứng trong danh sách những ngôi sao có vẻ ngoài đẹp lung linh và tài năng của điện ảnh xứ Kim Chi. Chàng Kim Tam chia sẻ anh không ngại đóng cảnh giường chiếu hay khỏa thân

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link