Chuyện tình đời thực của hai cặp "Dương Quá - Tiểu Long Nữ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" không chỉ là tình yêu trên phim mà còn bắt nguồn cho tình yêu ở đời thực.

Hai cặp diễn viên Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương và Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu đã từng hợp tác với nhau đảm nhận cặp đôi chị em Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong phim Thần đu đại hiệp. Cũng nhờ bộ phim mà hai cặp đôi tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương 

Trước khi đóng phim Thần điêu đại hiệp, hai người đã có cơ hội gặp gỡ nhau trên phim trường Tân Ai Lang vào năm 1996. Khi đó nam diễn viên đã có tình ý với cô bạn diễn xinh đẹp nhưng không được đáp lại. Lúc bấy giờ Phạm Văn Phương đã có người yêu.

Trong phim Thần điêu đại hiệp của Singapore, "Cô Cô và Quá Nhi" thành vợ chồng ngoài đời.

Đến năm 1998, sau khi hóa thân thành cặp chị em Dương Quá - Tiểu Long Nữ, hai người mới thân thiết hơn, từ đó mới tìm ra sự đồng điệu của hai tâm hồn.

Lý Minh Thuận thừa nhận trong nhiều năm "tương tư" Phạm Văn Phương, luôn ngắm nhìn và "đeo bám" để mong nhận được cái gật đầu đồng ý từ cô. Kể từ khi đó, hai người luôn gắn lấy nhau như hình với bóng.

Trước đó hai người đã có cơ hội gặp nhau nhưng chưa hề "bén duyên". Lý Minh Thuận đành ôm mối tương tư từ lâu.

Hai người hợp tác trong phim Thần điêu đại hiệp rồi có thiện cảm với nhau từ lúc nào không hay.

Từ năm 2003, cặp đôi công khai yêu nhau khi xuất hiện tay trong tay. Và rồi, hai người về chung một nhà vào ngày 29/9/2009. Hôn lễ của họ là sự kiện lớn nhất năm của showbiz Singapore.

5 năm sau, cặp đôi đón chào con trai đầu lòng - bé Zed. Phạm Văn Phương sinh con khi đã ở tuổi 43. Dù đã kết hôn nhiều năm, nhưng họ vẫn luôn giữ được lửa trong hôn nhân.

Hai người đã có một thiên thần, nhưng họ luôn biết cách giữ lửa để tình yêu không bị nhạt nhòa.

Trần Ngiên Hy và Trần Hiểu

Cặp chị em Dương Quá - Tiểu Long Nữ này đúng nghĩa cả trong phim lẫn ngoài đời khi cô nàng hơn bạn trai 4 tuổi. Tuy nhiên, trông họ vẫn rất đẹp đôi, tình tứ bên nhau khi tham dự sự kiện.

Cặp đôi Trần Ngiên Hy và Trần Hiểu xác nhận cưới nhau trong năm nay.

Họ cũng bén duyên sau khi hợp tác chung trong bộ phim Thần điêu đại hiệp. Theo tin tức báo chí mới đây, họ  đã từng có ý định tổ chức đám cưới vào tháng 7 này. Tuy nhiên, hai người phải thay đổi kế hoạch vì lịch trình công việc bận rộn. Đại diện của Trần Nghiên Hy nói: "Họ cần tập trung cho công việc và nhanh nhất vào cuối năm nay hai người mới tổ chức".

Trong phim, họ phối hợp rất ăn ý...

Dịp tết vừa qua, Trần Hiểu cũng đã tới Đài Loan để gặp mặt cha mẹ vợ tương lai. Ba mẹ cô rất vui và hài lòng với chàng rể, hi vọng một đám cưới tốt đẹp sẽ diễn ra.

...thì ngoài đời họ cũng tình tứ không kém.

Tuy có chênh lệch tuổi tác, nhưng trông họ vẫn rất đẹp đôi.

Xót lòng với những
Xót lòng với những "ngôi sao nhí" có hoàn cảnh khó khăn nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỗi em có một hoàn cảnh khác nhau nhưng họ đều có nghị lực vươn lên, dám ước mơ, dám thực hiện.

 

Những cuộc tình với 4 người vợ của diễn viên Thương Tín
Những cuộc tình với 4 người vợ của diễn viên Thương Tín
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thương Tín là người nổi tiếng đào hoa. Những bóng hồng đi qua cuộc đời ông đều dành cho ông tình cảm sâu đậm, mãnh liệt nhất.

 

Cuộc sống của những Hoa hậu Việt làm mẹ đơn thân
Cuộc sống của những Hoa hậu Việt làm mẹ đơn thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những Hoa hậu Việt tuy không có người đàn ông bên cạnh, nhưng họ nuôi dạy, chăm sóc con rất chu đáo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link