Bạn thân Ngọc Trinh mũm mĩm vì mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người cũng đặt nghi vấn phải chăng cô có tin vui nên mới tăng cân thấy rõ như vậy?

Nổi tiếng cùng thời lại là bạn thân của Ngọc Trinh nhưng Ngọc Thạch lại có con đường sự nghiệp đối lập hoàn toàn với cô bạn.

Nhờ sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo cùng chiều cao 1.75m đáng mơ ước, Ngọc Thạch có lợi thế rất lớn khi bước chân vào làng giải trí. Cô dễ dàng vượt qua các đối thủ để giành giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu 2010.

Nổi tiếng là vậy nhưng không giống như Ngọc Trinh, Ngọc Thạch hoàn toàn sạch scandal. Cô không bị vướng vào bất cứ lùm xùm nào không đáng có và là một trong những chân dài "sạch" nhất showbiz.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Thạch bất ngờ lên xe hoa với Bình Dương. Chồng của cô là một thiếu gia giàu có, sở hữu nhiều siêu xe và đặc biệt là rất trẻ, đẹp trai, ngoại hình như người mẫu.

Có cuộc sống gia đình viên mãn là vậy nên không bất ngờ khi lần xuất hiện gần đây nhất của cô trong một sự kiện, Ngọc Thạch trông mũm mĩm và tăng cân thấy rõ. Hiện giờ, cô chỉ ở nhà nội trợ và phụ giúp công việc cho chồng.

Ngọc Thạch và Bình Dương đang có tin vui?

Nhiều người cũng đặt nghi vấn phải chăng cô có tin vui nên mới tăng cân thấy rõ như vậy?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn