Ca sỹ Hoàng Bách nhập viện phẫu thuật gấp vì lý do bất khả kháng

13:44, Thứ năm 11/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Hoàng Bách bất ngờ nhập viện phẫu thuật vì lý do bất khả kháng, khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Bách bất ngờ đăng tải hình ảnh anh mặc bộ đồ bệnh nhân, nằm trong giường bệnh tại bệnh viện và tạo dáng nhắng nhít. Theo đó, nam ca sỹ cho biết, "Vì lý do bất khả kháng, bố cháu phải nhập viện phẫu thuật gấp, nên phải cancel (hủy) lịch làm việc ở Nha Trang, Hà Nội, Hà Tĩnh và Hạ Long trong cuối tuần này, đầu tuần tới! Rất xin lỗi các bạn khán giả và nhà tổ chức! Bố cháu hứa sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa!".

hoang bach phunutoday1

Ca sỹ Hoàng Bách nhập viện phẫu thuật gấp vì lý do bất khả kháng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái kèm hình ảnh của Hoàng Bách đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng, lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ông bố hai con. Mặc dù chưa rõ nam ca sỹ phải phẫu thuật vì chấn thương gì nhưng ai nấy cũng đều đồn đoán anh phải mổ ruột thừa và gửi đến anh lời chúc, mong anh sớm khỏi để "trở lại lợi hại hơn xưa".

hoang bach phunutoday2

Nhiều người dành cho Hoàng Bách lời chúc sức khỏe và mong anh sớm lành bệnh.

Hoàng Bách là ca sỹ chủ chốt của nhóm nhạc AC&M nổi tiếng một thời cùng các thành viên Nam Khánh, Đình Bảo và Thụy Vũ. Ca khúc Chuyện chàng cô đơn và phong cách hát acapella của nhóm từng tạo nên cơn sốt tại Việt Nam. Anh tiếp tục gặt hái nên thành công sau khi tách ra solo. 

hoang bach phunutoday3

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hoàng Bách và Thanh Thảo.

So với các thành viên trong nhóm AC&M một thời, Hoàng Bách nổi tiếng, có sự nghiệp vững chắc và đang sở hữu một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con ngoan. Hoàng Bách đã kết hôn được hơn 10 năm với vợ là Thanh Thảo, cả hai gặp nhau trong một lần Hoàng Bách đi diễn cùng nhóm và khi đó Thanh Thảo đang là người mẫu của CLB Hoa Học Đường. Phải mất một thời gian chàng ca sỹ trẻ Hoàng Bách khi đó mới vất vả chinh phục được trái tim của cô người mẫu xinh xắn. Hiện tại, bên cạnh sự nghiệp thành công, Hoàng Bách đang sở hữu một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con ngoan khiến nhiều người ngưỡng mộ.

'Tình cũ' trách Jennifer Phạm 'vô tình' sau 7 năm ly hôn?
'Tình cũ' trách Jennifer Phạm 'vô tình' sau 7 năm ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ sau 7 năm ly hôn Jennifer Phạm, Quang Dũng vẫn chưa thể yêu ai vì tình cảm anh dành cho vợ cũ vẫn còn mãi và trăn trở lo cho con trai?
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một vài người bạn thân thiết của ca sỹ Phạm Trung Kiên tiết lộ Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã lên lịch cưới nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.
Diệp Bảo Ngọc 'khóc sưng mắt' khi chồng cũ kết hôn với Hải Băng
Diệp Bảo Ngọc 'khóc sưng mắt' khi chồng cũ kết hôn với Hải Băng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù mạnh mẽ nhưng trong trái tim của Diệp Bảo Ngọc vẫn rất yếu đuối và cô đã "khóc sưng mắt" mỗi đêm sau những bế tắc, cô đơn.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong