Chê Trọng Nghĩa hát dở, Quang Lê vẫn mời song ca

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng lên tiếng chê Trọng Nghĩa hát dở nên thất bại ở cuôc thi "Solo cùng Bolero", Quang Lê vẫn mời chàng trai này tham gia mini show của mình.

Giữa ồn ào dư luận cho rằng mình đã bí mật kí hợp đồng với Trọng Nghĩa, mới đây Quang Lê không ngần ngại mời "Đan Nguyên đường phố" tham gia mini show của mình cùng các con nuôi.

"Ba nuôi Phương Mỹ Chi" cho biết đây là dịp hiếm hoi trở về nước và đứng cùng sân khấu với các con nuôi nên anh muốn tranh thủ giới thiệu tiếng hát của Trọng Nghĩa đến với khán giả.

Vẫn một mực khẳng định chưa từng kí hợp đồng quản lý ca sĩ với Trọng Nghĩa, Quang Lê cho biết anh chỉ cố gắng giúp đỡ "chàng trai bán kẹo kéo" để giọng ca này sớm trưởng thành, tự lập và có thể tự nhận show nhạc, kiếm tiền về lo cho gia đình

Cả hai song ca ca khúc" Thành phố buồn"

Với những đồn đoán xung quanh việc kí hợp đồng, giọng ca "Cô hàng  xóm" cho rằng mình không làm nên không có gì cần phải thanh minh.

Lần đầu đưa "Chàng trai bán kẹo kéo" lên sân khấu, Quang Lê chọn thể hiện ca khúc Thành phố buồn nhằm làm nổi bật giọng ca của Trọng Nghĩa. Đáng chú ý đây cũng là bài hát mà chàng trai gốc Đồng Nai đã từng song ca với Đàm Vĩnh Hưng cách đây nửa năm. 

Cách đây không lâu, trước việc Trọng Nghĩa chỉ vào được đến vòng 2 cuộc thi " Solo cùng Bolero", Quang Lê trả lời thẳng thừng: "Trọng Nghĩa hát dở thì rớt thôi”. Dẫu vậy giọng ca hải ngoại vẫn giải thích thêm: " Giọng ca của Nghĩa sâu lắng, hay và đi vào lòng người nhưng em vẫn còn nhiều điểm yếu trong phần kỹ thuật. Đâu phải viên ngọc nào cũng tự tỏa sáng mà không cần trải qua quá trình mài giũa. Tôi mong là Nghĩa sẽ tiếp tục rèn luyện, học hỏi sau khi đi thi rớt. Đây là bài học kinh nghiệm dành cho em, ca hát không đơn giản là lên hát cho vui, biết sao hát vậy mà đòi hỏi sự nghiêm túc và nỗ lực rất nhiều của người ca sĩ. Và tôi khẳng định, việc Nghĩa rớt vòng loại Solo cùng Bolero là đúng, hát dở thì rớt thôi".

Trọng Nghĩa từng là giọng ca khiến Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê tranh giành, mâu thuẫn đến mức “lời qua tiếng lại” ồn ào trên các báo hồi đầu tháng 7 này. Tuy nhiên, sự việc chỉ dừng lại ở mức giành giật bằng lời nói, kết quảchàng trai bán kẹo kéo” vẫn không được “đầu quân” về với bất kì nam ca sĩ nào, bởi quan điểm của Mr Đàm là ‘quyết không thu nhận’ trong khi đó Quang Lê cũng không thể giữ Trọng Nghĩa vì ngại sẽ tiếp tục làm mất lòng “đàn anh”.

Tuy nhiên động thái mời tham dự mini show và  lời hưa  đầu tư cho Trọng Nghĩa đi phẫu thuật thẩm mỹ hồi tháng 7 (dù sau đó chẳng mất một xu),  khiến dư luận không thể không ngờ vực phải chăng Quang Lê đã âm thầm kí hợp đồng với "Đan Nguyên đường phố".

Nhã Phương nói gì về người yêu Trường Giang?
Nhã Phương nói gì về người yêu Trường Giang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong mắt Nhã Phương, Trường Giang là người vô cùng tâm lý, luôn biết quan tâm mọi người và rất nghiêm túc trong công việc.
Thu Minh lần đầu nhắn tin hẹn hò với chồng Tây
Thu Minh lần đầu nhắn tin hẹn hò với chồng Tây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh lần đầu khoe ảnh uốn éo, nhắn tin hẹn hò cùng chồng Tây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link