Gia đình bị chủ nợ kéo đến đòi vì Lệ Rơi về quê “ăn bám” bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước những thông tin phá sản của Lệ Rơi được công bố rộng rãi, rất nhiều chủ nợ của gia đình đã đến đòi ráo riết.

Những ngày gần đây, sự việc Lệ Rơi bị phá sản lan tràn trên khắp các trang mạng. Thậm chí xung quang câu chuyện này còn có lời đồn đại chàng trai trồng ổi từng nghĩ đến cái chết vì không chịu nổi áp lực. Lệ Rơi về quê mang theo món nợ vài trăm triệu trút lên vai bố mẹ.

Những điều xuất phát từ tin đồn này đã khiến gia đình anh suốt mấy ngày qua lao đao bởi không ít chủ nợ của gia đình kéo đến đòi vì nghĩ rằng nhà anh sắp mất trắng, phải ra đường ở bởi có thể không giữ được ngôi nhà.

Được biết cách đây ít lâu bố mẹ anh có vay tiền cho một một người khác nhưng cuối cùng bị “bùng” mất và họ phải gánh số nợ đó. Vì mùa ổi chưa vào vụ nên gia đình Lệ Rơi phải rất khó khăn để xoay sở các khoản nợ.

Trước những thông tin đang gây không ít phiền phức cho gia đình, Lệ Rơi đã lên tiếng đính chính. Anh cho biết mình ra đi với hai bàn tay trắng và trở về cũng như vậy. Từ ngày vào Sài Gòn anh không hề xin tiền bố mẹ. Tiền mở quán bún chả, công ty truyền thông là do mấy anh em cùng nhau hùn vốn. Lệ Rơi mất khoảng 100 triệu nhưng số tiền đó anh kiếm được từ việc đi hát, quay MV, đi diễn bar, quảng cáo nên có thể coi là không mất gì.

Lệ Rơi cũng giải thích lý do anh trở về quê không phải vì muốn đổ nợ lên đầu bố mẹ mà muốn cùng với họ giải quyết chuyện nợ nần.

Chàng “ca sĩ vườn ổi” ngậm ngùi: “Tôi thất bại thế này mới thấy nhiều người hả hê sung sướng lắm. Tôi chẳng hiểu tôi đã làm gì họ. Trước giờ, tôi chỉ làm những điều mà mình mong muốn, tôi cũng đã rất cố gắng và nỗ lực.”

Anh chàng vô cùng lạc quan cho rằng mọi cánh cửa chưa hề đóng lại với mình. Chỉ là khoảng thời gian này anh cần tĩnh tâm để giải quyết mọi việc. Lệ Rơi vẫn nhận được những lời mời hợp tác ở cả Sài Gòn và Hà Nội nhưng anh sẽ xem xét những công việc ở Hà Nội vì gần nhà và anh sẽ dễ dàng giải quyết mọi việc hơn.

Sau khoảng  6 tháng vào Nam lập nghiệp, Lệ Rơi đã chính thức phải tuyên bố tình hình kinh doanh thua lỗ. Anh cho biết 2/3 quán bún chả anh mở trong Sài Gòn đã chính thức đóng cửa, chỉ còn 1 quán hoạt động phập phù.

Lượng khách ở quán bún chả còn trụ được này cũng lèo tèo, ngày vắng ngày đông, nhân viên cho nghỉ gần hết. Công ty truyền thông Lệ Rơi mở ra cách đây vài tháng với mong muốn tổ chức sự kiện kết nối anh em nghệ sĩ đường phố với người lao động cũng chưa có bất cứ hoạt động nào. Còn về việc đóng phim, sau dự án phim "Trùm cỏ", Lệ Rơi vẫn loay hoay chưa biết tiếp tục ra sao.

Lệ Rơi tính gì sau khi thua lỗ vài trăm triệu phải về trồng ổi?
Lệ Rơi tính gì sau khi thua lỗ vài trăm triệu phải về trồng ổi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi hiện đang ở quê trồng ổi cùng bố mẹ và tiếp tục "ủ mưu" sau khi kinh doanh thua lỗ vài trăm triệu.
Mỹ Tâm thể hiện tinh thần đẹp khi kêu gọi fan ủng hộ cho Sơn Tùng
Mỹ Tâm thể hiện tinh thần đẹp khi kêu gọi fan ủng hộ cho Sơn Tùng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm kêu gọi các fan hãy ủng hộ cho Sơn Tùng để anh có cơ hội chiến thắng tại MTV EMA 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn