Chuyện tình đẹp qua ảnh của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vượt qua biết bao dị nghị, phán xét của dư luận về cuộc tình tay ba, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã có một cái kết viên mãn.

Những ngày gần đây thông tin về đám cưới của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby đang làm nóng các phương tiện truyền thông... Cả hai khiến công chúng ngưỡng mộ không chỉ bởi sự chịu chơi, sa hoa khi đầu tư mạnh tay cho đám cưới, không chỉ bởi nhan sắc “xứng đôi vừa lứa” mà còn bởi câu chuyện vượt qua biết bao sóng gió, áp lực dư luận để hôm nay có được cái kết viên mãn.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đến với nhau như một sự khỏa lấp bù trừ cho sự khác biệt hoàn cảnh khi Hiểu Minh xuất thân trong một gia đình trí thức,khi đến với Baby anh đã là một diễn viên có tiếng trong khi cô nàng thời điểm ấy vẫn chỉ là một diễn viên “vô danh tiểu tốt”. Nhưng rồi sự đồng điệu của con tim đã đưa hai người đến với nhau. 6 năm quen biết 2 năm hẹn hò và kết thúc bằng một đám cưới trong mơ.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2009 nhưng khi ấy cả hai chỉ coi nhau như bạn bè bởi Hiểu Minh đang say đắm trong mối  tình với Lý Phi Phi, còn Angela Baby đang là bạn gái của Trần Vỹ Đình.

Mối quan hệ của họ bắt đầu nhận được sự chú ý của dư luận vào thời điểm cuối năm 2009. Sau khi chia tay bạn trai Trần Vỹ Đình, Baby bị Lý Phi Nhi tố là người thứ ba xen vào cuộc tình của cô và Hiểu Minh. Lý Phi Nhi cho biết, trong khoảng thời gian cô và Huỳnh Hiểu Minh vẫn còn chính thức hẹn hò, tài tử họ Huỳnh đã qua lại với Angela Baby.

Dư luận không tiếc lời chỉ trích Angela Baby khi Lý Phi Phi tiết lộ nội dung tin nhắn cô đọc được giữa Huỳnh Hiểu Minh và Baby:"Đến khi nào anh mới cho em câu trả lời cuối cùng. Em cần một người bạn trai chứ không phải một người tình trên giường”.

Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò lần đầu tiên vào năm 2010 ại Thượng Hải. Không lâu sau đó, Huỳnh Hiểu Minh quay MV cho bài hát mới và mời "bạn gái tin đồn" làm diễn viên chính. Khoảng thời gian này, Baby còn bí mật đến trường quay phim Triệu thị cô nhi thăm bạn trai. Hai người không ngần ngại thể hiện cử chỉ thân mật.

Khi công khai trở thành bạn gái Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby bắt đầu trở thành tâm điểm của dư luận khi mọi người tìm ra bằng chứng cho rằng cô nàng can thiệp dao kéo mới có được vẻ đẹp như hiện tại. Trước những thông tin không hay về người yêu, Hiểu Minh lên tiếng bảo vệ cô: "Trước đây tôi đã gặp qua người từng phẫu thuật thẩm mỹ, cô ấy tuyệt đối không phải”.

Anh chàng cũng tỏ ra chấp nhận và không mấy để tâm đến quá khứ nhiều thị phi của bạn gái: " Cũng đã có lúc tôi để tâm, nhưng bây giờ thì không. Chỉ cần cô ấy đối tốt với tôi, tôi có thể chấp nhận. Mỗi người đều có quá khứ của riêng mình. Tôi từng rất để ý, nhưng hồi đó còn trẻ, đến khi đã có tuổi tôi phát hiện phải trân trọng hiện tại, biết rõ mình muốn gì, cần gì. Chỉ cần chúng tôi yêu thương nhau đã là đủ rồi”

Chàng "Dương Quá" cũng thường xuyên thổ lộ những lời yêu thương dành cho cô bạn gái xinh đẹp trên mạng xã hội khiến không ít người ghen tị.

Dù bận rộn với những kế hoạch của riêng mình nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian để được ở bên nhau trong các chuyến du lịch. Hiểu Minh cũng tỏ ra là chàng trai ga lăng rất mực cưng chiều bạn gái. Sinh nhật của cô luôn được anh coi là sự kiện trọng đại trong năm và luôn khiến Angela Baby phát khóc vì hạnh phúc.

Luôn tay trong tay không rời trong các sự kiện. Thậm chí Huỳnh Hiểu Mih không ngần ngại thể hiện cử chỉ yêu thương với Angela Baby dù là trước mặt các fan.

 Ngày 27/5/2015, cặp đôi đã về quê hương Thanh Đảo của Huỳnh Hiểu Minh để đăng ký kết hôn. 

Và chỉ còn ít giờ nữa đám cưới trong mơ sẽ được diễn ra  với sự tham gia của hơn 2.000 khách mời với 200 cỗ cưới, địa điểm tổ chức sẽ là Trung tâm Triển lãm Thượng Hải. Nhiều cái tên đình đám của làng giải trí sẽ có mặt tại sự kiện này. Huỳnh Hiểu Minh cũng không tiếc tay đầu tư để Angela Baby trở thành cô dâu hạnh phúc nhất.

Cẩm Ly “đại gia ngầm” của showbiz với khối tài sản triệu đô
Cẩm Ly “đại gia ngầm” của showbiz với khối tài sản triệu đô
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đằng sau vẻ ngoài giản dị như chính giọng hát và dòng nhạc chị theo đuổi, ít ai biết rằng vợ chồng Cẩm Ly sở hữu khối tài sản cả triệu đô.
Cuộc đời của diễn viên nổi tiếng 40 tuổi với thân hình cậu bé 12
Cuộc đời của diễn viên nổi tiếng 40 tuổi với thân hình cậu bé 12
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng muốn tự tử vì chứng bệnh "không thể lớn", Mario Bosco với nghị lực hơn người giờ đây đã trở thành một nhà văn, diễn viên có tiếng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn