Bị đồn rạn nứt với Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước tin đồn mối quan hệ giữa anh và đàn chị không còn tốt đẹp như trước Noo Phước Thịnh đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Ngay sau khi dự án phim “Điệp vụ 3 Lờ” của Thủy Tiên ra mắt với công chúng bên cạnh những mối quan tâm dành cho phim dư luận cũng được phen xôn xao về mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và đàn chị khi được biết Noo đã nhận lời tham gia phim của Thủy Tiên sau đó đến phút cuối lại thay đổi với lý do không sắp xếp được lịch làm việc.

Cũng từ đây rất nhiều người đặc biệt là các fan của Thủy Tiên đã lên tiếng tố cho rằng Noo Phước Thịnh vô ơn. Chính Thủy Tiên là người đã dìu dắt anh vào con đường ca hát, khi Noo thực hiện dự án “Chuyện tình Maldives” dù công việc vô cùng bận rộn Thủy Tiên vẫn nhiệt tình tham gia dẫu rằng phim quay ở nước ngoài trong khi cô có con nhỏ.

Bên cạnh sự chỉ trích từ dư luận, những chia sẻ của Thủy Tiên trong buổi họp báo cũng khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ chị em thân thiết xưa nay đã bị rạn vỡ.

Đứng trước luồng thông tin này, Noo Phước Thịnh cho rằng mọi người đang trầm trọng hóa vấn đề bởi bản thân anh và Thủy Tiên không hệ có rạn nứt nào cả. Đương nhiên Thủy Tiên khá buồn lòng vì Noo và bản thân anh cũng thấy tiếc nuối.

Nam ca sĩ thẳng thắn: “Ngay trong cả mối quan hệ giữa những người thân trong gia đình đôi khi cũng không tránh khỏi va chạm, huống hồ là tôi và chị Tiên. Chúng tôi đều làm trong showbiz vốn nhiều thị phi, nên sẽ có chuyện này chuyện nọ. Điều quan trong là chúng tôi giải quyết những mâu thuẫn đó một cách êm đẹp và khéo léo. Cả tôi và chị Tiên đủ thông minh để biết mình phải làm gì trước nguy cơ tan vỡ một mối quan hệ thân thiết và không bị “dính bẫy” dư luận.”

Về lý do lỡ hẹn với đàn chị, Noo Phước Thinh chia sẻ do anh không sắp xếp được lịch biểu diễn với lịch quay, trong tháng 10 anh đi diễn liên tục không có thời giann để nghỉ nên dù rất tiếc Noo cũng không thể tham gia dự án của Thủy Tiên.

Trước đó, trong buổi họp báo công bố dự án phim, Thủy Tiên cũng có ý trách khéo đàn em: “Nếu Noo không tham gia được thì chủ động thông báo sớm với Tiên. Thông tin Noo đóng phim của Tiên cũng là do chính Noo lên tiếng trước với mọi người. Lúc đó, Tiên cũng nói Noo để mọi người tập trung vào Chuyện tình Maldives của Noo trước. Sau đó ê-kíp cũng cố gắng sắp xếp một vai diễn cameo (khách mời) cho Noo để thông tin ban đầu không bị sai lệch nhưng Noo cũng không tham gia được”.

Bản thân người quản lý của Noo Phước Thịnh cũng đã lên tiếng giải trình lý do trên trang cá nhân rằng lịch của Noo  đã được xếp kín từ tháng 8 nên không thể tham gia phim của Thủy Tiên. Bên cạnh đó một lý do nữa được anh này đưa ra là ban đầu nghĩ rằng bộ phim là hài nhảm nên không muốn Noo tham gia sợ làm mất hình ảnh đang xây dựng. Nhưng khi biết rằng có sự diễn xuất của NSUT Thành Lộc thì quản lý của nam ca sĩ  đã thay đổi suy nghĩ. Điều này khiến dư luận cho rằng phía Noo Phước Thịnh ích kỉ chỉ nghĩ đến lợi ích bản thân và là người “vắt chanh bỏ vỏ”.

Sự thật đằng sau chuyện Noo Phước Thịnh 'vô ơn' với Thủy Tiên
Sự thật đằng sau chuyện Noo Phước Thịnh 'vô ơn' với Thủy Tiên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước việc Noo Phước Thịnh bị tố vô ơn khi bỏ ngang phim “Điệp vụ 3 lờ” của Thủy Tiên, chuyên gia trang điểm đã lên tiếng minh oan cho anh.
Thủy Tiên trách Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai diễn
Thủy Tiên trách Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai diễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai diễn trong dự án điện ảnh mới mang tên "Điệp vụ 3L"do Thủy Tiên làm nhà sản xuất
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn