Showbiz 7/10: Việt Trinh yêu đồng giới, Phạm Hương được tặng nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việt Trinh cho rằng nếu có người đàn ông hiểu chị như Châu Thổ chị sẵn sàng yêu, Phạm Hương được tặng căn hộ cao cấp.

Châu Thổ từng được ví là người tình trong nghệ thuật lẫn cuộc sống của Việt Trinh, “Người đẹp Tây Đô” cũng chia sẻ: “Qua những sóng gió của những cuộc tình không thành công, nếu có một người đàn ông giúp đỡ tôi hết mực như chị Châu Thổ thì tôi sẵn sàng yêu chứ tội gì không. Giữa chúng tôi có một điểm chung là tình yêu lớn với nghệ thuật"

.

Trước việc “gà cưng” Sơn Tùng bị một rapper công khai xúc phạm, ông bầu Quang Huy đã có bài viết khá dài thể hiện quan điểm của mình về giới Undergroup. Anh thích quan điểm Undergroup là một lối sống chỉ không bằng lòng khi nó được nâng lên bảo vệ câu chuyện tào lao.Với  hành động dùng bài hát, tác phẩm để công kích người khác thì theo như Quang Huy sẽ có 2 cấp độ. Cấp độ 1 xúc phạm người khác nhưng không biết là ai thì có thể suy ra là không nhìn thấy. Cấp độ xúc phạm thứ hai là quay hình phổ biến , thì đó không có từ nào khác nhẹ hơn từ vô học.Và hành động đó không phải lối sống của Under group.

Đứng trước tin đồn cuộc hôn nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ sắp đi đến kết thúc Victoria chính thức lên tiếng. Cô cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghe hay bình luận về những tin đồn liên quan đến bất kỳ khía cạnh nào trong cuộc sống của mình. Tôi thật may mắn vì có một người chồng tuyệt vời và những đứa con xinh đẹp, khoẻ mạnh và hạnh phúc".

Chia sẻ về chuyện tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang cho rằng, Nhã Phương rất đáng yêu, đẹp gái nên có nhiều người yêu. Cho nên, anh có yêu Nhã Phương cũng là chuyện bình thường bởi nam nữ yêu nhau có gì đâu mà ngạc nhiên.Đồng thời, diễn viên hài này cho biết, anh thích có con nhưng không thích bị trói buộc.

Eugénie Journée là Hoa hậu vùng Brittany của Pháp. Cô đăng quang hôm 3/10 vừa qua nhưng đã bị Ban tổ tức cuộc thi nhanh chóng ra quyết định tước vương miện. Nguồn cơn của quyết định trên là do cô đăng một bức ảnh lên trang cá nhân nhưng chỉ mặc quần mà không có áo.

Khánh Thi đã đăng tải đoạn clip dài khoảng 1 phút 20 giây ghi lại cuộc "trò chuyện" giữa bản thân và con trai Kubi đáng yêu của mình kèm dòng trạng thái khá hài hước "Kubi chỉ thích hát giống chú Đàm thôi".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt đã đăng tải những hình ảnh anh cùng Yvonne Thúy Hoàng "tay trong tay" tình cảm, đi gặp gỡ, giao lưu cùng những người bạn. Theo đó, chàng trai trẻ này đã không ngại ngần dành cho "bạn gái" những lời ngợi khen "có cánh" giữa chốn đông người, rằng "Yvonne tối nay đẹp quá, yêu lắm", "Yvonne thì lúc nào cũng dễ thương cả, ai cũng quý mến Yvonne làm mình thật vui".

Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã được nhà tài trợ dành cho phần thưởng là căn hộ cao cấp tại quận 1 Tp. HCM cùng siêu xe hỗ trợ cô trong việc đi lại tham gia các hoạt động. Được biết món quà này cô sẽ được sử dụng trong vòng 1 năm.

Khi fan cho rằng sở dĩ fan Mỹ Tâm ghét Hà Hồ vì từ khi có Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm không còn được mời ở những chương trình lớn. Đứng trước tin này, Hồ Ngọc Hà khéo léo: " Đừng nói vậy em, ai cũng có những nơi khác nhau để hát, đối tượng khán giả khác nhau để phục vụ mà. Mỗi thời mỗi công việc, không bao giờ hết cả"

 

Vũ Hoàng Việt
Vũ Hoàng Việt "nịnh đầm" bạn gái sau khi bị từ chối lời cầu hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt không ngại ngần "nịnh đầm" bạn gái Yvonne Thúy Hoàng sau khi bị từ chối lời cầu hôn trước đó.
Nhan sắc hoa hậu bị tước ngôi vì khoe ngực trần trên Facebook
Nhan sắc hoa hậu bị tước ngôi vì khoe ngực trần trên Facebook
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu một vùng của Pháp đã chính thức bị tước danh hiệu chỉ 3 ngày sau khi đăng quang vì khoe ảnh hớ hênh trên Facebook.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn