Cường Đô la hành động thế nào từ khi Hà Hồ ''cặp kè'' đại gia K?

19:00, Thứ năm 25/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Đại gia phố núi'' đã biểu hiện như thế nào từ khi những hình ảnh đầu tiên của vợ cũ và Chu Đăng Khoa bị lộ ra ngoài?

Khi những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà - đại gia kim cương vẫn đang "gây bão" truyền thông và dư luận thì mới đây, việc hủy kết bạn trên FB của Cường Đô la với Hồ Ngọc Hà được coi là hành động "dứt tình'' với vợ cũ. Cùng nhìn lại những động thái từ "yêu'' sang ''không quan tâm'' của đại gia phố núi'' với Hồ Ngọc Hà từ khi cô ''cặp kè'' với Chu Đăng Khoa.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la khi còn mặn nồng.

Khi những bức ảnh đầu tiên của Hà Hồ và đại gia kim cương bị phát tán, Cường đô la đã có một hành động rất được lòng dư luận: công khai quan hệ với hot girl Hạ Vi. Anh thể hiện tình cảm với bạn gái mới ở những chỗ đông người và cho paparazzi thoải mái ''hoạt động'', ghi lại những hình ảnh giữa mình và Hạ Vi. Hành động này của anh được coi là ''cứu cánh'' giúp Hà Hồ thoát khỏi cái mác ''bỏ chồng theo tình mới''. Anh cũng được đánh giá là ''đàn ông'' khi ''chịu trận'' của truyền thông thay cho vợ cũ Hồ Ngọc Hà.

Việc Cường Đô la công khai tình cảm với Hạ Vi như một ''cứu cánh'' cho vợ cũ.

Tuy nhiên, sau khi Hà Hồ và Chu Đăng Khoa ngày càng ''lộ liễu'', nhiều hình ảnh cả hai đi du lịch cùng nhau bị phát tán, Cường Đô la có vẻ đã không thể ''cứu'' được vợ cũ, anh dần tỏ rõ thái độ ''không liên quan'' với Hồ Ngọc Hà. 

Theo báo cáo quản trị năm 2015 của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai , trong danh sách những người liên quan với ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) đã không còn xuất hiện tên của bà Hồ Thị Ngọc Hà. Trước đó, mặc dù không nắm giữ cổ phần trong Công ty của chồng song Hồ Ngọc Hà vẫn được nhắc tới trong các bản báo cáo quản trị của công ty với tư cách là vợ của ông Nguyễn Quốc Cường.

Bên cạnh đó, Cường Đô la còn cho bạn gái mới Hạ Vi vào làm việc tại Công ty với tư cách thư ký. Tết 2016 vừa qua, Hạ Vi cũng đã ở lại Sài Gòn ăn tết với bạn trai và theo một nguồn tin đáng tin cậy, cô còn rất được lòng mẹ và bạn bè của Cường Đô la, điều mà trước đây chưa từng xảy ra với Hà Hồ.

Hành động được cho là đỉnh điểm sự ''dứt tình'' của Cường Đô la với vợ cũ là động thái hủy kết bạn với Hồ Ngọc Hà trên FB. Khi còn là vợ chồng, Cường Đô la vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tị.

Cường Đô la đã hủy kết bạn với vợ cũ trên FB.

Năm 2009, tin Hồ Ngọc Hà và Cường đô la hẹn hò trở thành đề tài nóng nhất của truyền thông tại thời điểm đó. Mặc dù gặp sự ngăn cản của mẹ nhưng Cường Đô la vẫn quyết tâm vượt qua để chăm sóc bạn gái và con trai sắp ra đời. Mối tình của cặp đôi dần được công chúng đón nhận và nhận được nhiều lời khen. Những tưởng cả hai sẽ là bến đỗ cuối cùng của nhau thì đến giữa năm 2015, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ''đường ai nấy đi'' sau 8 năm bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Hari Won bất ngờ hát tặng Trấn Thành giữa nghi án chia tay
Hari Won bất ngờ hát tặng Trấn Thành giữa nghi án chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won đã thể hiện ca khúc 'Fly to the moon' như một món quà dành tặng cho bạn trai Trấn Thành.
Mạc Hồng Quân tiết lộ 'tuyệt chiêu' yêu nhiều mà không bị ghen
Mạc Hồng Quân tiết lộ 'tuyệt chiêu' yêu nhiều mà không bị ghen
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, chàng cầu thủ gốc Hải Dương đã có những chia sẻ xung quanh chuyện tình cảm của mình cùng những mối tình cũ - mới.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy