Duy Nhân ghép tủy, gia đình quyết định vay nóng để trả viện phí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình Duy Nhân đang chạy vạy khắp nơi để lo chi trả tiền viện phí trong hơn 10 ngày qua lên tới 400 triệu cho nam diễn viên.

Bắt đầu nhận tủy từ em ruột và chính thức ghép tủy vào ngày 31/3 nhưng ca phẫu thuật không thành công như mong đợi, Duy Nhân đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu và có triệu chứng co giật, xuất huyết mắt. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của nam diễn viên đang có chiều hướng xấu, cơ thể anh luôn kháng lại với tủy được đưa vào ghép mới và chưa biết bao giờ mới thích nghi được. Số tiền chi trả viện phí cho Duy Nhân trong 10 ngày ghép tuỷ gần đây đã lên tới 400 triệu đồng.

duy nhan1

Duy Nhân trước khi bước vào ca phẫu thuật ghép tủy ngày 31/3. 

 

Chị Trang - chị ruột của Duy Nhân cho biết trước đó, gia đình đã phải chi trả hơn 20 triệu mỗi ngày tiền viện phí và thuốc men. Tất cả mọi vật dụng trong nhà, những gì đáng giá đều đã bán hết. Vậy mà bây giờ, tiền viện phí để lo cho anh đã đội lên gấp đôi, khiến cả gia đình như điêu đứng, đêm ngày ngủ không yên. 

Bên cạnh đó, chị Trang cũng bày tỏ thêm, rằng gia đình đã đặt rất nhiều hy vọng vào ca phẫu thuật, nhưng sau khi thực hiện xong, Nhân bị hôn mê sâu và chưa biết khi nào mới tỉnh. Gia đình cũng quyết định vay nóng để lo cho Nhân, không dám nhờ thêm sự giúp đỡ của mọi người và cũng chẳng dám xin ai điều gì nữa vì mọi người đã giúp đỡ Duy Nhân trước đó rất nhiều rồi.

duy nhan2

Duy Nhân và chị gái

Chị Trang cũng cho biết số tiền được bạn đọc khắp nơi gửi về giúp đỡ cho Duy Nhân vừa qua là khoảng 2 tỉ đồng và đã chi trả gần hết trong khoảng thời gian điều trị.

Thông tin Duy Nhân mắc căn bệnh ung thư máu gây xôn xao làng giải trí vào cuối tháng 10/2014. Chàng mẫu trẻ biết thông tin này sau một thời gian gặp những triệu chứng bất thường của cơ thể. Ngay khi thông tin được truyền tải, đông đảo nghệ sỹ và một số đơn vị truyền thông cùng khán giả đã hết lòng hỗ trợ anh trong lúc khó khăn nhất và cùng nguyện cầu để Duy Nhân sớm vượt qua cơn bạo bệnh.

Sau hôn mê, Duy Nhân bị co giật và xuất huyết mắt
Sau hôn mê, Duy Nhân bị co giật và xuất huyết mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì ghép tủy chỉ hợp 50% nên Duy Nhân bị xuất huyết mắt và lên cơn co giật. Hiện nam diễn viên đang trong tình trạng hôn mê sâu.
Duy Nhân hôn mê sâu, gia đình đang chuẩn bị tâm lý
Duy Nhân hôn mê sâu, gia đình đang chuẩn bị tâm lý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu sau nửa năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn