Gương mặt thân quen: Thanh Duy gặp sự cố bất ngờ khi giả Adele

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khán giả không thể nhịn được cười trước việc Thanh Duy gặp sự cố bất ngờ với miếng độn mông trong show 6 Gương mặt thân quen.

Sau khi giành chiến thắng với tiết mục giả MC Thanh Bạch và ca sỹ Lệ Quyên trong hai tuần trước, Thanh Duy tiếp tục "đột phá" bất ngờ với hình ảnh Adele trong show 6 Gương mặt thân quen, phát sóng tối qua (23/5). Thể hiện ca khúc "Skyfall" đầy ấn tượng, nam ca sỹ trẻ đã nhận được khá nhiều lời khen từ phía giám khảo cũng như người hâm mộ.

thanh duy1

thanh duy2

Thanh Duy và màn trình diễn khá ấn tượng trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Thanh Duy chia sẻ, với tiết mục này, anh phải độn toàn bộ cả người, điều quan trọng là phải nhờ ê kíp hóa trang lựa chọn chất liệu để thân hình sau khi bị độn cho mập lên vẫn tự nhiên và… phải chắc chắn. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi miếng độn mông của Thanh Duy đã vô tình rơi xuống, nhưng lại bị kẹt trong tất chân của anh chàng, khiến mọi người không nhịn được cười. 

thanh duy2

Sự cố bất ngờ đã xảy ra khi miếng độn mông rơi xuống tất chân của nam ca sỹ.

Ở tuần này, với phần hóa thân thành ca sỹ Cẩm Ly và thể hiện bài hát “Đêm gành hào nghe điệu hoài lang”, ca sỹ Ngọc Liên đã có một phần thể hiện xuất sắc trước khán giả và BGK. Chất giọng và ngoại hình hoàn toàn hợp với tiết mục biểu diễn và điều đó đã mang về chiến thắng đầu tiên của cô trong chương trình và giành phần thưởng 100 triệu đồng.

ngoc lien

Cô nhận được số điểm cao nhất trong show 6 và trở thành người chiến thắng.
mai quoc viet
Mai Quốc Việt hóa thân thành Paparoti với ca khúc "O sole mio". ​
ai phuong
Ái Phương hóa thân thành Mel B nhóm Spice Girls với bài hát "Wannabe".​
nhat thuy
Nhật Thủy hóa thân thành Duy Mạnh với ca khúc "Hãy về đây bên anh". 
khuong ngoc
Khương Ngọc hóa thân thành Emmanuel với ca khúc "Corazon de Melao".
Nhật Thủy lên đồng ngay trên sân khấu “Gương mặt thân quen”
Nhật Thủy lên đồng ngay trên sân khấu “Gương mặt thân quen”
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất hiện trên sân khấu “Gương mặt thân quen” như một cô đồng, ca sỹ Nhật Thủy đã đóng giả nghệ sỹ Thanh Long một cách xuất sắc để chiến thắng
Gương mặt thân quen 2015 tập 5: Hé lộ nhiều điều bất ngờ
Gương mặt thân quen 2015 tập 5: Hé lộ nhiều điều bất ngờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - 21h15' tối nay 16/5, tập 5 Gương mặt thân quen 2015 mới phát sóng. Tuy nhiên, qua những trailer được phát hành trước, khán giả đang háo hức...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn