Hà Hồ khẳng định không bao giờ quên "người đàn ông của đời mình"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù mải miết chìm đắm trong những cuộc tình nhưng chưa bao giờ Hà Hồ quên đi "người đàn ông" quan trọng nhất của đời mình.

Mới đây, trong cuộc họp báo đêm nhạc Love Songs vào chiều 14/7 vừa qua, Hà Hồ thu hút sự chú ý của mọi người khi diện đầm dài quét đất xinh đẹp, quyến rũ như một nữ thần. Trước sự có mặt của giới truyền thông, Hà Hồ không chỉ chia sẻ về những dự định âm nhạc của mình mà cô còn không lảng tránh những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm đời tư.

Với riêng Subeo, cậu con trai mà Hà Hồ ví như "người đàn ông của đời mình", nữ ca sĩ tiết lộ, cô có một bài hát dành riêng cho cậu bé. Cô đã thu âm, chồng cũ của cô - Cường Đô La cũng đã thể hiện ca khúc này. Nhưng cô không tung ra thị trường mà chỉ thu âm rồi để đó. Hà Hồ chia sẻ: "Có thể Subeo sẽ nghe mỗi đêm trước khi đi ngủ hoặc sau này lớn lên sẽ nghe. Tôi không thích quay MV bởi là nghệ sĩ, tôi nên làm những sản phẩm dễ tìm được tiếng nói chung với khán giả. Subeo là chuyện cá nhân và cảm xúc của riêng tôi. Có thể mọi người yêu thương Subeo nhưng tình yêu của một người mẹ lại rất khác. Tôi chưa bao giờ mải yêu mà quên đi cậu bé đó của mình". 

Subeo là "người đàn ông" quan trọng nhất đối với Hồ Ngọc Hà.

Thời gian vừa qua, những scandal tình cảm xoay quanh "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng mạng cũng như dư luận xôn xao bàn tán. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã bỏ ngoài tai những "lời ra tiếng vào" mà tập trung vào công việc cũng như chăm sóc cho bé Subeo. Dù lịch trình làm việc bận rộn nhưng "Nữ hoàng giải trí" luôn cố gắng dành mọi thời gian rảnh rỗi để ở bên con. 

Hà Hồ và Cường Đô La đã chia tay được 2 năm nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Sau khi ly hôn, cả hai đều công khai có tình mới. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Hà Hồ và Cường Đô la vẫn luôn cố gắng dành thời gian để gần gũi, chăm sóc Subeo. Hà Hồ từng tâm sự rằng, vì Subeo, cô và chồng cũ có thể chấp nhận "chung giường". Trong dịp sinh nhật 6 tuổi của Subeo vừa qua họ cũng tái hợp để cùng mừng tuổi cậu quý tử. Cách ứng xử này được nhiều người khen ngợi. 

Hà Hồ - Cường Đôla tái hợp trong dịp sinh nhật con trai.

Những Hoa hậu sa đọa hơn Kỳ Duyên khiến công chúng phải ngán ngẩm
Những Hoa hậu sa đọa hơn Kỳ Duyên khiến công chúng phải ngán ngẩm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những scandal ồn ào tai tiếng của Hoa hậu Kỳ Duyên chưa là gì so với những nàng hậu ăn chơi sa đọa khiến công chúng ngán ngẩm dưới đây.
Ngọc Trinh, Phương Trinh đua nhau đọ dáng sexy với đầm cắt xẻ
Ngọc Trinh, Phương Trinh đua nhau đọ dáng sexy với đầm cắt xẻ
(Thời trang) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" thu hút mọi ánh nhìn khi diện trang phục ôm sát sexy khoe vòng 1 nóng bỏng
Học hỏi gu thời trang vintage siêu dễ thương của Taylor Swift
Học hỏi gu thời trang vintage siêu dễ thương của Taylor Swift
(Thời trang) - (Phunutoday) - Taylor Swift vô cùng cuốn hút, dễ thương với phong cách thời trang đậm chất cổ điển, vintage
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn